Jennie BLACKPINK gợi ý 10 set đồ màu trắng vừa sành điệu vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Jennie có nhiều cách biến hóa để style luôn mới mẻ, phong phú. Dưới đây là 10 cách diện đồ trắng ai cũng có thể học hỏi.

Phong cách của Jennie rất đa dạng nhưng có một món nổi bật hơn công thức khác mà cô hay diện, đó chính là đồ màu trắng. Trang phục màu trắng gây ấn tượng bởi sự nữ tính, tao nhã. Jennie có nhiều cách biến hóa để style luôn mới mẻ, phong phú. Dưới đây là 10 cách diện đồ trắng rất đáng tham khảo của Jennie.

Empty

Váy sơ mi trắng có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đủ sức giúp vẻ ngoài của Jennie nổi bật với nét trẻ trung, ngọt ngào. Để tăng thêm phần sang xịn mịn cho tổng thể trang phục, Jennie đã diện đôi boots đen. 

Empty

Bộ cánh gồm áo trắng dáng lửng và chân váy dài của Jennie vẫn chưa hề lỗi mốt. Set đồ này nữ tính, bay bổng và rất trẻ trung. 

Empty

Mẫu váy hoa, nền trắng có đường xẻ tà, giúp tôn chân thon dài, từ đó vóc dáng thêm cao ráo. Đôi sandal buộc dây phù hợp với nét phóng khoáng, có thể giúp người diện có được diện mạo năng động. 

Empty

Chân váy màu xanh mix với áo trắng, Jennie tô điểm thêm các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai giúp tạo điểm nhấn long lanh cho bộ trang phục. 

Empty

Mẫu váy trắng hoa nhí của Jennie ghi điểm ở nét ngọt ngào, váy dáng ôm còn làm hiệu quả tôn dáng. Những món phụ kiện như bờm tóc, túi xách màu trắng kem hay dây chuyền mảnh đều "ăn nhập" với bộ đồ.

Empty

Cách kết hợp đơn giản nhất là áo len gile diện ngoài sơ mi trắng. Bộ đôi này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, năng động. Các nàng có thể diện áo sơ mi + áo gile len với quần âu, chân váy ngắn hoặc quần jeans.

Empty

Jennie diện áo thun trắng kết hợp mẫu áo này với chân váy kaki và đôi boots buộc dây. Nhờ thiết kế chân váy dáng ngắn, tổng thể trang phục giúp cải thiện chiều cao hiệu quả.

Empty

Diện set đồ gồm áo thun trắng họa tiết nơ kết hợp với chân váy cạp trễ, Jennie gây ấn tượng ở sự ngọt ngào và quyến rũ. Chiếc túi xách màu hồng làm điểm nhấn thú vị.

Empty

Công thức váy len tăm và áo cardigan họa tiết hoa toát lên nét tươi xinh, trẻ trung. Dẫu vậy, bộ đồ này vẫn có sự tinh tế và thanh lịch. Với set trang phục đầy ngọt ngào, Jennie đã óc xõa nhấn nhá bờm dáng mảnh.

Empty

Váy len trắng có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Để tăng nét năng động và trẻ trung cho bộ đồ, Jennie đã đi một đôi giày thể thao. Bên cạnh giày sneaker, chị em có thể kết hợp váy len với các mẫu giày như Mary Jane, giày loafer...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link