Cặp song sinh có màu da khác nhau

07:30, Thứ ba 13/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh em Tyrelle và Tyreece Charles đến từ Cramlington, Northumberland, nước Anh là một cặp song sinh vô cùng đặc biệt. Trong khi hầu hết những cặp song sinh đều có màu da giống nhau thì hai cậu bé này lại hoàn toàn khác biệt. Đây là cặp song sinh có tỷ lệ 1/1 triệu cực hiếm có trên thế giới.

Bà Julia Charles (50 tuổi), mẹ cặp song sinh cho biết: "Khi Tyreece chào đời sau Tyrelle 6 phút, các nữ hộ sinh và y tá đã bị sốc khi nhìn thấy sự khác biệt về màu da của hai đứa con tôi. Trong khi Tyrelle có mái tóc màu vàng và làn da trắng thì Tyreece lại có mái tóc xoăn và làn da đen". Các bác sĩ cũng cho biết họ chưa từng thấy cặp song sinh nào kỳ lạ như vậy.

Tyrelle (trái) và Tyreece (phải) có màu da khác nhau.

Được biết, bà Julia Charles có cha mẹ da trắng còn ông Timothy Charles có người cha da đen và người mẹ da trắng. Kết quả là cặp sinh đôi con họ có màu da khác nhau. Trước đó, 5 người anh chị ruột của cặp sinh đôi này cũng có 3 người da đen và 2 người da trắng.

Sự ra đời của cặp song sinh kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Mặc dù có màu da khác nhau nhưng cả hai đứa trẻ đều rất đẹp trai.

Trước đó, cặp song sinh kỳ lạ tương tự đã từng chào đời tại Đức. Một phụ nữ đã sinh hạ được hai bé trai với hai màu da hoàn toàn trái ngược. Bé Ryan sở hữu làn da trắng và cặp mắt xanh. Em trai của Ryan là Leo thì có nước da đen và đôi mắt màu nâu. Bố của hai bé là người Đức, da trắng còn mẹ của bé đến từ Ghana với làn da đen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link