Cặp vợ chồng tử vong bất thường, vợ bị trói cạnh thi thể chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người dân phá cửa xông vào, thấy cặp vợ chồng tử vong bất thường, người vợ bị trói bên cạnh thi thể của chồng.

Chiều ngày 19/5, lãnh đạo công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) xác nhận đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bí ẩn khu vực thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh sơn, huyện Sơn Động.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều ngày 19/5, người dân phát hiện thi thể 2 vợ chồng đã tử vong trong nhà, ngay lập tức người dân đã báo cho công an xã và công an huyện đến bảo vệ hiện trường.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Sơn Đông đã lập tức có mặt, tiến hành điều tra vụ việc.

Được biết người vợ tử vong trong tư thế bị trói, còn người chồng nằm bên cạnh. Hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Giá vàng chiều nay 19/5: Vàng tiếp tục đà
Giá vàng chiều nay 19/5: Vàng tiếp tục đà "lao dốc" mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tiếp tục đà giảm sâu, chiều nay, giá vàng trong nước ở dưới ngưỡng 34 triệu đồng.
Nghi án nữ sinh lớp 7 bị sát hại, bỏ xác trong rừng
Nghi án nữ sinh lớp 7 bị sát hại, bỏ xác trong rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ sinh này đã mất tích 1 tuần trước đó. Thi thể của em được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy, không có quần mà chỉ có áo trên người.
Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chủ quan và tin tưởng những "người bạn" thân thiết, nam ca sỹ Quang Hà đã bị lừa trắng trợn gần 4 tỷ đồng tiền bán nhà.
Cứu sống sản phụ mắc bệnh hiểm nghèo xin về nhà chờ chết
Cứu sống sản phụ mắc bệnh hiểm nghèo xin về nhà chờ chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sản phụ mắc phải hội chứng sản khoa có tỉ lệ tử vong cao. Cứ 3 người mắc thì có một người chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn