Cát Phượng cập nhật tình hình sức khỏe sau khi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cũng cho biết hiện bệnh viện không cho bất cứ ai vào thăm để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Sáng ngày 22/11, Cát Phượng bất ngờ đăng thông báo được Lâm Vỹ Dạ đưa đi nhập viện giữa đêm do bị tiền đình nặng suốt nhiều ngày qua nhưng đến nay đã không còn chịu đựng được nữa.

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân: "Máu không lên được não. Bác sĩ điều trị cho Cát Phượng theo phác đồ từ thấp đến cao. Không trị dứt được trong 1-2 ngày". Điều này khiến dân tình vô cùng lo lắng.

ctphuong

Cô viết: "Chào cả nhà. Vài dòng tin cho cả nhà an tâm về Cát. Tối qua, sau khi Cát được em Lâm Vỹ Dạ đưa vào cấp cứu, trước tiên, Cát phải test PCR. Hôm sau mới có kết quả.

Sau đó, Cát được đưa lên phòng riêng (cách ly). Khi nằm lên giường là Cát mê man ngủ. Ngủ được đến 2h30 khuya thì tỉnh và không ngủ lại được. Đầu vẫn quay chậm rãi đến nặng nề. Muốn ói, uống nước cũng ói. Gọi bác sĩ, bác sĩ cho thuốc uống và lại tiếp tục ngủ.

Sáng có kết quả PCR âm tính (không mắc dịch covid) và y tá đem cháo cho Cát ăn, ăn là tiếp tục ói... Sau đó Cát được chuyển ra phòng khác, không nằm phòng cách ly nữa.

Bác sĩ cho đi chụp cái đầu và hỏi có té va đập đầu ở đâu từ phía sau không? Không hiểu sao vùng sau đầu, phần ót của Cát sờ vào là rất đau. Đau lắm!

Bác vẫn đang theo dõi. Bác sĩ nói, hiện tại Cát bị rối loạn tiền đình cấp độ nặng. Máu không lên được não. Bác sĩ sẽ điều trị cho Cát theo phác đồ từ thấp đến cao. Không trị dứt ngay được trong 1- 2 ngày".

Tuy nhiên, hằng ngày đều có y tá mang cơm lên 3 bữa sáng - trưa - chiều rất chu đáo. "Cát ổn và sẽ ổn! Mọi người yên tâm, rất nhiều người gọi điện cho Cát nhưng Cát không thể bắt máy và nói chuyện được ạ vì Cát còn mệt và cần ngủ. Hơn nữa tiền đình nên Cát hạn chế nghe điện thoại. Cát viết status này từ 4h27 phút, viết chút là Cát bỏ điện thoại xuống vì mệt. Sau đó lại tiếp tục viết. Đến giờ là 6 giờ mới xong đó. Cát cảm ơn mọi người rất nhiều đã quan tâm Cát. Cát rất ấm lòng", cô tâm sự".

Hiện tại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Cát Phượng thông báo hạn chế bạn bè và người thân đến thăm, cô đang được các y tá chăm sóc rất chu đáo. Cát Phượng phải mất hơn 2 tiếng để viết tâm thư gửi khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link