Gợi ý 5 mẫu váy sang xịn mịn được giới sành điệu yêu thích đến nỗi muốn sắm bằng hết

( PHUNUTODAY ) - Ghim gấp 5 kiểu váy liền đang được hội sành điệu diện nhiều nhất từ đầu thu đến giờ, đảm bảo sắm về là không hối hận.

Dù là mùa nào, váy vóc là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Mùa thu, Váy liền sẽ giúp chị em hoàn thiện những outfit chuẩn xinh đẹp, sang xịn mịn nếu lựa chọn đúng đắn. Có 5 kiểu váy liền đang được hội sành điệu diện nhiều nhất từ đầu thu đến giờ, đảm bảo sắm về là không hối hận.

Váy họa tiết trầm màu

Những items trầm màu luôn hợp để diện trong mùa thu, và váy vóc cũng không phải là ngoại lệ. Các cô nàng sành điệu rất yêu thích nhưng bộ váy họa tiết, mang các tông màu như là: đen, nâu hay xanh than… Những chiếc váy này vừa bắt mắt vừa mang đến sự sang chảnh nữa. Chỉ cần mix&match khéo léo với những kiểu giày trendy như: sneaker trắng, boots thấp cổ, hoặc lựa chọn dáng váy không quá đứng dáng, vẻ ngoài của chị em vẫn toát lên vẻ sành điệu và hack tuổi.

Empty
Empty

Váy dáng dài tay bồng

Váy dáng dài có thêm chi tiết tay bồng chính là món đồ được nhiều chị em lăng xê. Thiết kế tay áo này tưởng với chi tiết tay bồng sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm mềm mại, nữ tính, và quan trọng nhất là điểm sang trọng, yêu kiều được chú ý nhiều hơn. Váy tay bồng vốn đã ấn tượng nên bạn không cần phải mix đồ quá cầu kỳ, chỉ cần đi giày đơn giản thì vẻ ngoài đã xinh đẹp, hài hòa và ghi điểm tinh tế.

Empty
Empty

Váy trắng

Váy trắng cũng là chân ái của mùa thu. Những chiếc váy trắng tay dài, bồng nhẹ nên diện lên vừa sang chảnh, vừa hợp không khí. Khác với mùa nóng, váy trắng mùa lạnh sẽ được mix với các kiểu giày như là loafer, sneaker trắng và boots thấp cổ,  "cool ngầu" và thời thượng. Tóm lại, tủ đồ mùa thu của chị em không nên thiếu đi một hai chiếc váy trắng.

Empty
Empty

Váy xếp ly

Kiểu váy liền, có phần thân dưới xếp lý có ưu điểm là sự kín đáo và thanh lịch mang đến cho chị em sự trẻ trung, ngọt ngào. Những mẫu váy xếp ly được hội sành điệu chọn diện đều mang màu trung tính như là đen, trắng kem hay ghi xám. Lựa chọn này đảm bảo nàng nào mặc lên cũng đẹp, và toát lên vẻ sang xịn mịn.

Empty
Empty

Váy hoa trang nhã

Những bộ váy này không chỉ hợp diện vào mùa hè, mà còn lý tưởng để xúng xính trong mùa thu vì sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Những chiếc váy hoa có phối màu tao nhã, dễ mặc dễ đẹp. Đối với hội sành điệu, họ còn có cách tăng thêm vẻ thời thượng khi diện váy hoa, đó chính là mix item này với boots, chị em nên ghim để nâng điểm phong cách nhé!

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link