Cát Phượng tiết lộ phản ứng của con trai khi được hỏi "nếu mẹ ra đi vì từ thiện"

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã chia sẻ về việc tâm sự với con trai nếu mình không may ra đi khi làm từ thiện.

Cát Phượng cũng như nhiều đồng nghiệp khác đã góp sức mình, tổ chức các hoạt động tình nguyện. Nữ nghệ sĩ tích cực đi đến những khu vực phong tỏa, tuyến đầu để hỗ trợ những người dân khó khăn.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ mình luôn trò chuyện với con trai về những việc không may có thể xảy ra khi làm từ thiện: "Tôi khỏe như... trâu. Hơn 2 tháng qua, tôi và đứa em ngồi xe mỗi ngày từ sáng sớm đến tối mịt. Chỉ là tôi có bệnh nền rối loạn tiền đình, lại thiếu ngủ nên bệnh tái phát.  Tôi tin sống chết có số. Tính tôi thích cho đi. Tôi vẫn đang cho đi dù không biết ngày mai của mình ra sao. Thấy người khác có cái ăn, tối về tôi ngủ ngon, lòng thanh thản.

Tôi không ngu dại để sức khỏe mình bị tổn hại đâu. Trước dịch, tôi đã đăng ký hiến xác cho y học sau khi qua đời. Vì vậy, tôi phải giữ bằng được sức khỏe để thực hiện tâm nguyện cuối cùng.

Tối nào, hai mẹ con tôi cũng trò chuyện với nhau. Tôi hỏi thẳng cu Bom: Lỡ mẹ đi làm từ thiện mắc dịch, ngày mẹ về chỉ còn hũ cốt thì con sẽ thế nào? Bom lặng người đi một hồi rồi nói: "Chắc chắn con sẽ buồn lắm nhưng rồi con sẽ cười. Con mừng vì biết mẹ đã ra đi một cách ý nghĩa như mẹ hằng mong muốn. Con hãnh diện vì mẹ lắm". Tôi chỉ cần câu đó, hôm sau tôi lập tức lao đi". Lời trên của cu Bom cũng chính là lời an ủi, động viên cho Cát Phượng. 

244710644_377059503922742_2457283123800057129_n-c4ac31e2

Trên trang cá nhân cách đây không lâu, Cát Phượng chia sẻ về việc cô đã sử dụng đến "đồng tiền cuối cùng" của mình để hỗ trợ cho bà con khó khăn. Vì vậy cô đã quyết định lên tiếng kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm. "Cát thật sự không còn tiền mọi người ạ. Cát mua đến đồng tiền cuối cùng rồi. Nên Cát xin vậy. Cát chính thức kêu gọi những anh em thiện lành trong nghề nếu còn khả năng hãy cho Cát xin tiền để Cát mua gạo mì sữa trứng cho những khu nhà trọ cứu đói bà con lúc ngặt này", Cát Phượng chia sẻ.

244401053_211496037718051_7152706426079690640_n-f9864e37

Bản thân nữ nghệ sĩ không có nhiều điều kiện dư giả nên mới kêu gọi các mạnh thường quân cùng lan tỏa yêu thương ở thời điểm này. Cô cũng mong rằng mọi người nên tạo động lực cho nhau thay vì những câu nói gây tổn thương đến người làm tình nguyện.

Trước đó, trong quá trình đi phát lương thực cho các hộ dân khó khăn tại các khu nhà trọ, kinh phí mua hàng chủ yếu là từ tiền túi của nữ nghệ sĩ và những một số ít lương thực, thực phẩm được gửi tặng. Nhiều nghệ sĩ cũng hy vọng được góp chút sức của mình và thay mặt các mạnh thường quân gửi đến người dân đồ ăn thức uống đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link