Cát Phượng và bạn trai mới chưa từng gặp ngoài đời, yêu xa qua điện thoại, lộ mặt người ấy là ai

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng tiết lộ có bạn trai mới nhưng cả hai chỉ nhắn tin, trò chuyện và yêu nhau qua các phương tiện truyền thông mà chưa từng gặp mặt ngoài đời

Mấy ngay này Cát Phượng xác nhận đã có bạn trai mới, là người hâm mộ cô suốt nhiều năm khiến khán giả rất tò mò về người đàn ông ấy.

Cát Phượng trải qua một đời chồng và đã từng ly hôn, làm mẹ đơn thân. Sau đó cô có 12 năm gắn bó với bạn trai nhỏ tuổi hơn là Kiều Minh Tuấn. Hai thường cũng thường xuyên xuất hiện với cử chỉ ngọt ngào và thắm thiết, Kiều Minh Tuấn cũng rất gần gũi với con trai của Cát Phượng. Nhưng bất nhờ giữa năm 2022 cặp đôi chia tay. Gần đây Cát Phượng chia sẻ 8 tháng sau khi cô và Kiều Minh Tuấn chia tay thì người bạn trai mới đã nhắn tin thăm hỏi. Đó là một Việt Kiều đang sinh sống ở Mỹ. Anh cũng từng ly hôn sau khi Cát Phượng và chồng cũ ly hôn. Người đàn ông này âm thầm theo dõi và hâm mộ Cát Phượng từ lâu. Hai người nói chuyện tâm sự rồi nảy sinh tình cảm dù chưa bao giờ gặp trực tiếp ngoài đời.

cat phuong yeu

Vì đã trải qua những lần đổ vỡ nên Cát Phượng cẩn trọng hơn trong tình yêu, chị nói “Trước khi chính thức trở thành người yêu của nhau, tôi phải nắm rõ lai lịch của anh ấy thế nào như tình trạng hôn nhân, công việc và cuộc sống ra sao”. Ở hai bán cầu, hai người thường xuyên nhắn tin hỏi thăm. Cát Phượng chia sẻ người đàn ông ấy thường nhắn tin mỗi sáng và tối đến lại trò chuyện chúc chị ngủ ngon. Cát Phượng xúc động bởi người đàn ông đó quan tâm từng chi tiết nhỏ, chuyện đi đâu, làm gì, ăn cơm chưa. “Anh nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên tôi thấy hạnh phúc với những điều này”, Cát Phượng nói.

cat phuong giam khao

Một người ở Mỹ, một người ở Việt Nam, cả hai chưa từng gặp mặt nhưng Cát Phượng cho rằng chị tin vào cảm nhận bản thân, đã có đủ trải nghiệm để đặt niềm tin vào mối quan hệ đó. Bạn trai Việt Kiều từng chụp ảnh đơn ly hôn cho chị xem và thường xuyên cập nhật ảnh con cái cũng như hoạt động ở Mỹ.

Là người đặt mình vào tâm thế không còn gì để mất, Cát Phượng nói chị luôn yêu như chưa yêu lần nào và chị mong muốn hai bên cứ vui vẻ với nhau. Cát Phượng nói gia đình bạn trai vẫn ở Việt Nam nên khi nào anh về thăm người thân thì họ sẽ gặp nhau hoặc khi nào có thời gian chị qua Mỹ và gặp anh. Yêu xa liệu có bền lâu. Nhưng như Cát Phượng đã chia sẻ “cuộc đời có nhiều thứ lạ lắm, nhầm khi yêu xa hóa ra gần, còn ở gần lại xa mãi mãi”.

cat phuong va con

Tuy nhiên đến thời điểm này Cát Phượng vẫn chưa tiết lộ danh tính về người bạn trai mới. Bạn trai hiểu môi trường showbiz nhiều phức tạp nên cũng đồng tình không công khai danh tính. Chúc Cát Phượng và người bạn mới sẽ gắn bó cùng nhau tới cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn