Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nói về quá khứ, nhắn nhủ điều đặc biệt đến các cô gái

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh nói về quá khứ muốn nhắn nhủ tới các cô gái hãy có niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mới đây, trong một đêm nhạc, Phạm Quỳnh Anh có dịp trải lòng cùng khán giả về những đổ vỡ trong quá khứ: "Ngày xưa, có một câu chuyện buồn cười, Quỳnh Anh có một người bạn, một người chị. Hai chị em cùng đến toà cùng một ngày, cùng một quận, cùng một chỗ. Và vô tình lại là hai đứa bạn thân với nhau rất nhiều năm. 

phamquynhanh

Trong những lần sau này và khi Quỳnh Anh hát bài này trước khán giả cũng có đôi lần chị đến và mình cũng hát tặng cho chị, hát tới đâu nước mắt ngắn dài tới đó. Bởi, thấy rất thương phụ nữ. Cho dù bao nhiêu bão giông, dù phải thực hiện nhiều thiên chức của cuộc đời thì phụ nữ vẫn có thể vượt qua. Sau này chúng ta cả chị và em đã hoàn toàn ở một chương mới của cuộc đời rồi. Chúng ta bây giờ phải hạnh phúc, phải thật xinh đẹp, phải lúc nào cũng bận rộn, yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa. 

Quỳnh Anh muốn gửi điều này đến tất cả những người phụ nữ. Nếu như ai đó đang có mặt trong buổi tối ngày hôm nay cũng có cùng tâm trạng, hoàn cảnh giống mình lúc bấy giờ thì hãy cứ nhìn vào chúng tôi để thấy được rằng là chúng tôi đã bước qua và tin tưởng nhiều cánh cửa tốt đẹp ở phía trước, có niềm tin vào cuộc sống, bản thân. Có như thế, mình mới tiếp tục một cuộc đời thật hạnh phúc và tốt đẹp được. Xin gửi lời đến tất cả những người phụ nữ có cùng hoàn cảnh với ca khúc này".

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi. Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Vừa qua, cô nói rằng có nhiều người vẫn nhầm lẫn cô mới ly hôn chưa lâu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày hôm nay khi tôi đã có thêm một em bé sau 5 năm, từ năm 2018 đến bây giờ nhưng nhiều người vẫn bảo rằng tôi mới ly hôn đây mà đã có con. Có những người họ quan tâm tôi kịp thời nhưng có những người chậm cập nhật".

pqa

Cô tiết lộ bị một số anti-fan gán ghép chung chồng: "Nói thật là có những người độc mồm độc miệng, nói tung chung chồng nên mới giấu như thế. Tuy nhiên tôi không sợ những điều này vì chuyện gì tôi làm tôi mới sợ, tôi không làm thì tôi không sợ, tôi chỉ cười với những người đã viết về mình như thế. Đôi lúc tôi tò mò nên nhấn vào xem họ là ai mà nói những lời cay nghiệt với mình như thế, thậm chí là còn cay nghiệt hơn câu nói trên. Tôi không buồn lòng vì sự đón nhận vấn đề, lựa chọn và nhận xét thuộc về văn hóa mỗi người, cho nên ai nói ra sao, nhận xét người ta thế nào tôi cũng không quan tâm".

Cô tâm sự: "Nói thật tôi không có số lấy đại gia đâu nên đừng tìm hiểu, tôi chẳng mong muốn điều gì cả, tôi chỉ muốn có một người yêu thương các con và cho mình sự bình yên là được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link