Cát Tường mệt mỏi khi đăng clip thừa nhận sửa mũi cũng bị netizen chỉ trích vô lý

( PHUNUTODAY ) - , Cát Tường chia sẻ: "Chưa cần làm gì lớn lao cho xã hội, chỉ cần sống tốt cuộc đời của mình, giúp gia đình mình trước rồi hỗ trợ người xung quanh đã là thiện nguyện rồi".

Vừa qua (20/7), MC Cát Tường có màn đáp trả thẳng thắn trước những bình luận ác ý của các "anh hùng bàn phím". Cô kể cô nhiều lần bị cộng đồng mạng nhận xét là rảnh rỗi khi chia sẻ nhiều hình ảnh, clip giữa mùa dịch căng thẳng. 

Nhiều người cho rằng thay hình đẹp thì hãy đi làm từ thiện, đeo mặt nạ giúp đỡ cộng đồng. Dòng trạng thái kể lại kinh nghiệm sửa mũi của mình, Cát Tường bị dân mạng nói là câu view, nghệ sĩ không lo đi chống dịch. 

cattuong

Cát Tường bộc bạch: "Mọi người biết tôi làm YouTube, bỏ ra bao nhiêu tiền không? Tôi trân trọng những người đang theo dõi tôi. Tôi quý từng khán giả một nên muốn có gì đó tương tác với khán giả của tôi. Và tôi nghĩ, việc tôi làm rất nhân văn. Tôi dám đem cái xấu của tôi ra nói cho mọi người, để ai muốn đi làm đẹp thì chuẩn bị sẵn tinh thần, hành trang là gì, rủi ro ra sao.

Vậy mà cũng có ông anh bà chị vào nói 'Nghệ sĩ tào lao. Mùa dịch không lo đi chống dịch, đăng mấy chuyện tào lao'. Tôi trả lời rằng, mình làm chuyện nhân văn cho những người cần. Người đó bảo 'sửa mũi mà là nhân văn'. Cái tâm bạn đen tối quá nên bạn không hiểu giá trị của hai từ nhân văn đâu. Bạn thích làm thiện nguyện bạn cứ làm. Bạn thích xông xáo cho cộng đồng bạn cứ làm. Tốt thì bạn cứ đăng lên cho mọi người vào học hỏi. Tôi đang học hỏi từng ngày đây. Nhưng bạn đừng vô nhà người khác xỉa xói người ta, đừng phán xét khi mình chưa hiểu họ".

Cô trước đó cũng bày tỏ quan điểm: “Luật của nước Việt Nam mình không bắt một cá nhân nào phải đi làm thiện nguyện hết. Và luật của Việt Nam càng không có yêu cầu bắt một nghệ sĩ phải đi làm thiện nguyện.” Theo Cát Tường, đây là một công việc xuất phát từ tâm, muốn thì sẽ làm và không ai có quyền bắt buộc người khác. 

Cô khẳng định đây là sự việc cô muốn đưa ra quan điểm, tranh luận để làm rõ vì kể cả ý kiến trái chiều, Cát Tường cũng hết sức tôn trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link