MC Cát Tường bất ngờ đăng ảnh diện váy cô dâu ngày xưa khiến công chúng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Gần 20 năm làm 'mẹ đơn thân', MC - diễn viên Cát Tường hiếm khi nói về cuộc hôn nhân chóng vánh đầu tiên.

Cát Tường được nhiều khán giả biết đến là diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Mới đây cô bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh ngày xưa trong trang phục cô dâu, khiến ai cũng đoán đấy chính là ảnh cưới. 

cattuong2
cattuong1

"Sáng nay mở mắt mọi thứ xung quanh thật tĩnh lặng ... vén màn nhìn ra xóm vắng tanh … Nằm đọc tin tức, nhắn tin thăm hỏi một số người thân quen ... Có chút buồn, chút lo, nhưng vẫn những năng lượng tích cực ... Cố lên nhé Sài Gòn! Riêng mình có thời gian ở nhà bên gia đình, ôn lại chuyện xưa, đã may mắn và hạnh phúc hơn bao nhiêu người ... Cầu nguyện!" - cô viết vào sáng đầu tiên của TP. HCM trong đợt giãn cách xã hội tiếp theo.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp nghệ sĩ và cư dân mạng không ngớt lời khen cho nhan sắc tuổi đôi mươi của MC "Bạn muốn hẹn hò". 

MC Cát Tường đã chia sẻ đôi điều về sự nghiệp của mình, đặc biệt về quá trình trở lại làm nghề sau 5 năm ở ẩn nuôi con. Cô tâm sự: Tôi bước chân vào nghệ thuật từ năm 1996, nhưng 5 năm sau đã theo chồng bỏ cuộc chơi.

Cuộc sống hôn nhân khiến tôi lúc ấy đã có suy nghĩ từ bỏ sân khấu hoàn toàn bởi theo tôi, hoạt động nghệ thuật là phải phấn đấu không ngừng nghỉ thì mình mới không bị đào thải. Tôi nghĩ sẽ nghỉ luôn, không trở lại nghề nữa. Nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi biến tôi thành mẹ đơn thân chỉ sau một thời gian ngắn. Một mình nuôi con, tôi phải nghĩ cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

Trong một lần đi ăn tiệc và gặp lại bạn cũ, tôi được bạn bè mời nhiều chương trình nhưng lại từ chối vì lâu không diễn nên tự ti về bản thân. Thế nhưng, với sự nhiệt tình của bạn bè, tôi đã quyết định quay trở lại sân khấu và nhận diễn một vở kịch truyền hình.

Khi đi diễn, tự nhiên máu nghề trong tôi sôi sùng sục. Nhận được lời khen ngợi, động viên của các anh chị trong Đài truyền hình nên tôi rất vui và được khích lệ. Có người còn nhận ra tôi từng đóng phim truyền hình.

Từ đó, cứ mỗi khi có show, tôi phải chạy từ dưới Biên Hòa lên Hồ Chí Minh để đi diễn. Được một thời gian, tôi thấy chắc có lẽ mình làm được, nên đã rời Biên Hòa sau 5 năm định cư để quay trở lại sân khấu và làm luôn cho tới bây giờ. Tôi may mắn vì có duyên với nghề, lại cộng thêm chút năng khiếu bẩm sinh và sau này được đào tạo bài bản nên từ từ rút ngắn được khoảng cách của mình với đồng nghiệp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link