Cát Tường chuẩn bị cả xấp phong bì hỗ trợ cho người khó khăn, nhắn nhủ điều đặc biệt với cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Cát Tường tranh thủ "dằn mặt" các "anh hùng bàn phím" tố nghệ sĩ không lo chống dịch.

Mới đây, Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch hỗ trợ bà con trong mùa dịch sắp triển khai tới đây và cô sẽ đích thân thực hiện. Cát Tường tranh thủ nhắn nhủ đến các "anh hùng bàn phím":"Xin mấy anh hùng bàn phím đừng vào cào nhà em nữa nha. Em đăng tin lên đây là để cảm ơn các mạnh thường quân và bạn bè của em chứ em không có ý khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi gì hết nha. Tại bữa giờ em cũng âm thầm làm mà mấy anh chị “trách" em quá. Em đăng gì lên nhà em mấy anh chị cũng vô nói em rảnh “nghệ sĩ mà không lo đi giúp Nhà nước chống dịch". Em thật là khổ tâm lắm. Xin cám ơn quý vị. Xin gửi cho nhau chút năng lượng tích cực!" - cô viết.

cattuong1

Ngoài ra, Cát Tường cũng chia sẻ về một hoàn cảnh đáng thương. Nữ MC cho biết bắt gặp một chú mưu sinh ngoài đường và biếu tặng 50 nghìn đồng. Dù không quá lớn nhưng cũng coi như một phần hỗ trợ nho nhỏ cho bữa ăn của chú. Khán giả gửi lời cảm ơn tấm lòng của cô và các mạnh thường quân gửi đến người dân trong mùa dịch. 

cattuong2

Có lần anti-fan cho rằng Cát Tường kinh doanh lấy lãi khá cao rồi lấy tiền ấy làm từ thiện để "đánh bóng" tên tuổi. Lúc này đây, nữ nghệ sĩ tức giận đáp trả: "Bạn gì đó ơi, tui đâu có kêu gọi đâu bạn, tiền của tui mà. Tui làm xong tui mới đăng không hà, rồi mạnh thường quân nào người ta cảm được thì người ta nhắn cho tui để đồng hành. Mà tui bỏ tiền ra đánh bóng tên tuổi kiểu này cũng tốt cho xã hội mà, đâu bạn tử bỏ tiền ra đánh coi bạn có bóng không?".

Cát Tường bức xúc vì người này vu khống mình trong chuyện kinh doanh. Thậm chí cô còn nhắn nhủ thêm: "Em không cần làm từ thiện đâu, em chỉ cần sửa cái tánh mình lại là chị thấy tốt cho đời rồi em".

Cát Tường là một trong nữ MC, nghệ sĩ đa tài. Tuy nhiên về đời tư thì cô khá lận đận. Bước sang tuổi 43, cô thừa nhận mình hay khó chịu: "Bởi vậy nên tôi cũng khó chịu, gay gắt lắm, đôi lúc nắng mưa thất thường. Nhiều khi tôi vui cười nhưng cũng có lúc cáu gắt. Những ai mới gặp tôi đúng lúc tôi đang cáu gắt thì hãy thông cảm cho tôi. Chị em phụ nữ cũng nên thông cảm cho nhau chuyện này, đừng có kiểu cười người hôm trước rồi hôm sau người cười đấy".

Điều này có phần trái ngược với những tâm sự của cô trước đó. Bởi cách đây không lâu, MC Cát Tường đã xúc động đến bật khóc khi giãi bày về những nỗi lòng thầm kín của mình và thừa nhận chỉ có trai trẻ mới đáp ứng được tiêu chí của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link