Nửa đêm, Cát Tường và con gái ngồi tâm sự "một câu chuyện nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi kể tiếp chuyện lúc sinh ra nó như thế nào. Hồi đó, tôi định đẻ thường nhưng cuối cùng lại phải mổ cấp cứu", Cát Tường chia sẻ.

Vừa qua, trên kênh YouTube của con gái Cát Tường đã đăng tải một clip quay lại cảnh trò chuyện đêm khuya giữa hai mẹ con cô, trong đó có nói về việc sinh nở của cô. Cô nói: "Tôi ngủ rồi mà "con quỷ" này nó qua phòng tôi, dựng đầu tôi dậy để hỏi nên tôi lại phải dậy trả lời nó, rồi hai mẹ con bàn tới một câu chuyện nổi da gà lúc đêm khuya.

Cụ thể, con gái tôi qua phòng tôi lục lọi đồ. Đột nhiên nó kêu tôi vén bụng lên cho nó xem cái sẹo hồi đẻ nó ra. Tôi cho nó xem xong, nói mới hỏi: "Hồi đó con chui ra từ đây thật hả mẹ?". Tôi đáp: "Không lẽ mày chui ra từ nách".

cattuong

Từ đó, tôi kể tiếp chuyện lúc sinh ra nó như thế nào. Hồi đó, tôi định đẻ thường nhưng cuối cùng lại phải mổ cấp cứu.

Tôi còn nhớ vào 10 giờ sáng hôm đó, tôi đau bụng dữ dội lên mẹ tôi và chồng tôi đưa tôi vào bệnh viện Quốc tế Phụ sản. Bệnh viện này khác với những bệnh viện khác.

Ở bệnh viện khác mà sản phụ kêu đau, bác sĩ sẽ kêu đứng lên đi lại cho dễ đẻ nhưng bệnh viện này bắt tôi nằm treo hai chân trong phòng lạnh, khiến tôi rất oải và.

Tôi phải nằm từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều, chứng kiến mấy sản phụ xung quanh mình đẻ thường ngay tại chỗ mà sợ quá. Có đến hai bác sĩ đứng ở trên đè mạnh lên bụng sản phụ, cứ thế vừa đè vừa nhấn để đứa trẻ chui ra. Một bác sĩ ở dưới kéo chân đứa bé rồi mang đi. Tôi đang đau đẻ sẵn, nhìn cảnh đó càng sợ.

Trong thời gian nằm chờ sinh, tôi đau quằn quại mà không được đẻ, chịu hết nổi nên mới bảo bác sĩ: "Bác sĩ ơi, con đau quá".

Một ông bác sĩ già vào xem, nhìn mặt đăm chiêu rồi bảo tôi không đẻ thường được vì mở được có 5 phân. Thế là mẹ tôi phải ký giấy để đẻ mổ. Lúc đó, có hai bác sĩ tới đưa tôi vào phòng mổ.

Vào tới đó, bác sĩ lật người tôi lại, cầm mũi tiêm to như cái ống bơm thẳng vào tủy sống thuốc gây tê. Bác sĩ vừa tiêm xong là tôi hết đau. Ngay lập tức, người y tác bảo bác sĩ: "Con mổ nha thầy".

Nói rồi, người y tá cầm dao mổ luôn, không chần chừ. Tôi cảm nhận rõ con dao rạch vào bụng mình nghe rẹt một cái, dù không thấy đau. Tiếp đó là một bàn tay thọc vào banh bụng tôi ra.

Rõ ràng tôi sinh mổ mà vẫn có hai người đứng trên đè xuống bụng tôi để con chui ra. Vừa chui ra xong, người ta cầm chân con tôi mang đi còn các y tá ở lại khâu vết mổ cho tôi.

Lúc đó tôi đã mê man rồi nhưng vẫn nhìn rõ người ta cầu một dụng cụ giống cái móc câu để móc da mình lên khâu lại, cứ móc vào rồi kéo lên liên tục. Một lúc sau, tôi nghe tiếng nói: "Sản phụ Nguyễn Trí Cát Tường sinh bé gái, nặng 3 ký 6 vào lúc 14 giờ 13 phút".

Tiếp đó, bác sĩ đưa con tôi vào để tôi nhìn mặt rồi bảo tôi hôn con đi. Tôi mở mắt, ráng hôn con một cái, hôn xong người ta cũng ẵm con tôi đi luôn vào phòng kính vì nó bị yếu đường hô hấp. Vài ngày sau tôi mới được gặp con.

Tôi phải kết lại cho con gái nghe để nó biết quá trình sinh nở của mẹ nó vất vả, đau đớn đến như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link