Cầu thủ U19 bị chó cắn trên sân bóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự cố hy hữu xảy ra ngay giữa sân vận động 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa) khiến người hâm mộ bóng đá được một trận cươi nghiêng ngả.

Sự kiện hy hữu nói trên xảy ra trong trận đấu chiều nay giữa U19 PVF và U19 Viettel tại VCK U19 quốc gia 2016 diễn ra trên SVĐ 19/8 thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Gần cuối hiệp 2 trận đấu giữa 2 lò đào tạo đang nổi là PVF và Viettel, thời điểm đó U19 PVF bị U19 Viettel dẫn trước 2-0 (thua chung cuộc 0 – 3) bất ngờ hai bố con CĐV trên khán đài sơ ý để 2 chú chó của mình chạy vào sân.

Ngay lập tức, trọng tài phải cho dừng trận đấu trong ít phút để giải quyết sự cố, đồng thời các CĐV có mặt trên sân được một phen cười nghiêng ngả.

cầu thủ u19 bị chó cắn
 Cầu thủ u19 bị chó cắn

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Do quá nôn nóng khi đội nhà đang bị dẫn trước, tiền vệ đội trưởng U19 PVF Thái Quý đã đuổi theo để bắt. Chó chạy đường cùng, quay lại cắn người lạ là chuyện bình thường và thật không may Thái Quý đã bị chó cắn buộc phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.

Ở thời điểm ấy đội U19 PVF đang bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 0-2 và chỉ còn chơi với 10 cầu thủ trên sân, do Văn Ngọc bị chấn thương phải ra sân, nhưng đội đã hết quyền thay người. Sau đó, đội PVF đã bị đối thủ Viettel ghi thêm 1 bàn thắng nữa và thua chung cuộc với tỉ số 0-3.

Trên khán đài, nhiều người đã cảm thán cho thầy trò HLV Hữu Đang: “Đúng là buồn như… chó cắn”. Sau trận đấu, cầu thủ Thái Quý đã được BHL đưa đi chích ngừa để phòng bệnh dại.

Giá xăng, dầu sắp tăng mạnh
Giá xăng, dầu sắp tăng mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xăng dầu có thể tăng 900-1.200 đồng/lít (kg) nếu giữ nguyên mức thuế nhập khẩu xăng, dầu tính như hiện nay và không xả Quỹ Bình ổn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn