Cha mẹ cảnh giác: Khoảnh khắc đứng tim khi qua đường cùng con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang cùng mẹ sang đường nhưng không được dắt tay, bé gái 7 tuổi bất ngờ chạy trước và bị ô tô đang lao tới cán phải.

Tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc ngày 14/2 vừa qua. Cụ thể khi hai mẹ con vừa rời khỏi một trung tâm mua sắm và chuẩn bị sang đường thì người con gái khoảng 7 tuổi bất ngờ chạy trước mẹ mình để băng qua đường một mình. Do hai tay mang đồ khá nặng nên người phụ nữ không dìu tay con mình. Không may là thời điểm đó có chiếc xe hơi đang đang chạy đến. Sự việc diễn ra quá gấp, người tài xế không kịp phanh lại, nên đã tông vào bé gái và hất văng em lên nắp ca pô trước khi rơi xuống. Bé gái còn bị chiếc xe chèn qua người.

Khoảnh khắc đứng tim khi qua đường cùng con nhỏ.

Ngay khi tan nạn xảy ra, người phụ nữ mặt cắt không còn giọt máu chạy lại chỗ con gái đang nằm bất tỉnh trên đường. Ngay lập tức nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán, cô bé đã bị gãy xương ở chân, nhưng bị chấn thương quá nặng.

Người điều khiển chiếc xe hơi thanh minh rằng bé gái lao ra đường quá đột ngột khiến công không thể phanh kịp.

Nhà chức trách địa phương cũng xác nhận tài xế không có lỗi bởi bé gái chạy sang đường quá nhanh khiến vụ tại nạn xảy ra. Toàn bộ sự việc đã được chiếc máy quay tại hiện trường ghi lại.

Sau khi chứng kiến sự việc đã phần đều cho rằng lỗi chủ yếu đến từ người mẹ khi không dắt con qua đường mà để bé vượt khỏi tầm kiểm soát trong lúc qua đường.

Clip tai nạn trên là bài học cảnh báo cho các bậc làm cha làm mẹ khi cho trẻ sang đường.

Đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới WHO cho hay hàng năm, có đến 10.000 đứa trẻ tại Trung Quốc tử vong vì tai nạn giao thông.

Nam thanh niên bị đâm chết trước ngày nhập ngũ
Nam thanh niên bị đâm chết trước ngày nhập ngũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn với nhóm khác trong lúc đi hát với bạn bè, Hoàng bị đối phương đâm chết khi đang giải quyết mâu thuẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn