Thai phụ chở mẹ chồng bị tàu hỏa tông tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không quan sát khi băng qua đường tàu, thai phụ trẻ tuổi cùng mẹ chồng đã tử vong vì cú va chạm với tàu hỏa.

Khoảng 5 giờ 20 sáng 15-2, một vụ tai nạn xảy ra tại Km H205 nút giao thông Khôn Thôn, xã Minh Cường, huyện Thường Tín (Hà Nội) giữa tàu lửa và xe máy khiến hai phụ nữ tử vong.

Điều tra ban đầu được biết, vào một phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Air Blade, biển số 29D1-592.65 chở theo một phụ nữ khác. Khi băng qua đường sắt, do thiếu quan sát nên đã bị tàu lửa số hiệu 7303 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội tông phải. 

Thai phụ chở mẹ chồng bị tàu hỏa tông tử vong
Nơi xảy ra vụ tai nạn 

Sau cú đâm, chiếc xe máy bị tàu kéo văng xa khoảng 100 m, phụ nữ ngồi sau tử vong tại chỗ. Người điều khiển xe máy bị thương nặng, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu những cũng không qua khỏi.

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Lựa (SN 1964) và Nguyễn Thị Quyên (SN 1991), trú xã Vạn Điểm, Thường Tín (Hà Nội). Chị Quyên đang mang thai tháng thứ ba, và là con dâu của bà Lựa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, toàn quốc xảy ra 408 vụ tai nạn giao thông khiến 300 người chết, 380 người bị thương, 5 vụ tai nạn đường sắt làm 3 người chết, 4 người bị thương.

Hai vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Hà Nội và Vĩnh Long khiến 6 người chết và 14 người bị thương.

Nguyên nhân là do người tham gia giao thông phóng nhanh, vượt ẩu, điều khiển phương tiện khi đã uống rượu bia; đi môtô, xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở 3, chở 4 người.

Giận bạn trai thiếu nữ tự tử trong ngày Valentine
Giận bạn trai thiếu nữ tự tử trong ngày Valentine
(Xã hội) - (Phunutoday) - Valentine là ngày hạnh phúc của những cặp tình nhân, tuy nhiên cũng có không ít bạn trẻ đã dại dột quyên sinh trong đúng ngày hạnh phúc này...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn