Cha mẹ già ngất xỉu khi con trai 'biếu' quan tài trước ngõ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mở cửa, gia đình bà H. hoảng hồn phát hiện một chiếc quan tài màu vàng còn mới đặt ngay trước cửa quán. Sự việc khiến bà H. ngất xỉu tại chỗ.

Ngày 23/6, Công an P.Kim Long, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đang tổ chức hòa giải cho gia đình ông T. V. M. (72 tuổi) và bà N.T.H. (70 tuổi), trú 29 Phạm Thị Liên, P.Kim Long.

Cha mẹ già ngất xỉu khi con trai 'biếu' quan tài trước ngõ.

Theo tường trình của gia đình ông Minh, khuya 21/6, khi con gái của ông Minh đang ngủ trong quán cà phê cạnh nhà thì nghe tiếng động mạnh phía bên ngoài quán nên cùng gọi người nhà chạy ra xem có chuyện gì.

Khi vừa mở cửa, gia đình bà H. hoảng hồn phát hiện một chiếc quan tài màu vàng còn mới đặt ngay trước cửa quán. Sự việc khiến bà N.T.H ngất xỉu, cả nhà ai cũng hoang mang, sợ hãi.

Sáng ngày 22/6, vợ chồng bà N.T.H. đã nhờ người khiêng chiếc quan tài vào vườn nhà và nhanh chóng trình báo sự việc lên công an phường Kim Long (TP Huế).

Nguồn tin từ cơ quan Công an P.Kim Long cho biết, sau khi xác minh đã làm rõ người mang quan tài đặt trước cổng nhà là con trai của ông M., bà H là Trần Minh Sơn (SN 1980). Theo công an phường, đây là vấn đề gia đình nên trước mắt sẽ tổ chức hòa giải.

Nói về vụ việc, bà N.T.H cho biết, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Sơn thường ăn chơi, lêu lổng, không chịu tìm kiếm việc làm và thường vô lễ với ba mẹ nên vợ chồng ông bà từ lâu đã không nhìn mặt.

“Sáng 21/6, sau khi nghe tin chị gái mình li dị chồng và bán nhà chia được gần 1 tỉ đồng nên Sơn có tìm đến xin 15 triệu đồng nhưng không được chấp thuận. Đến tối thì xảy ra sự việc trên” – bà H. cho biết.

Đến 18h tối 23/6, chiếc quan tài đã được Sơn chuyển khỏi vườn nhà cha mẹ theo yêu cầu của gia đình và lực lượng chức năng.

Không xin được tiền chơi game, con trai chém mẹ nhiều nhát
Không xin được tiền chơi game, con trai chém mẹ nhiều nhát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì xin tiền mẹ chơi game không được mà thanh niên 30 tuổi đã nhẫn tâm cầm dao đâm mẹ nhiều nhát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn