Chà Mi Vietnam's Next Top Model bất ngờ chia sẻ toàn bộ ảnh đám cưới bên ông xã gốc Hoa

( PHUNUTODAY ) - Chà Mi tiết lộ, có lẽ bản thân là cô dâu duy nhất quên hoa trong ngày cưới.

Trên trang cá nhân mới đây, Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 Chà Mi đăng ảnh đám cưới với ông xã gốc Hoa vào cuối năm 2020. Chà Mi không quên viết vài dòng nhắn nhủ: "Lấy chồng cũng được 1 thời gian rồi nhưng giờ mới đăng hình. Tụi mình không có hình cưới xinh lung linh, cũng không có tiệc tùng khách khứa. Và có lẽ mình là cô dâu duy nhất quên hoa cưới ở nhà".

20475194318568028744815619087012466174551077n-1624536979205813092072
Empty
Empty

Chà Mi nói thêm: "Ngày làm lễ hai vợ chồng hò réo nhau từ sáng sớm, vợ thì tự make up, chồng thì ngồi cắm hoa rồi cứ thế chú rể thì ôm mấy bình hoa, cô dâu thì vác chân máy và máy ảnh tới nơi làm lễ để tự xử. Lúc mình set up chân máy và lườm chồng thì hai cô chủ trì hôn lễ cứ há mồm nhìn (chắc chưa thấy bà nào mặc váy cô dâu mà menly như vậy).

Đám cưới của mình tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng mình thấy nó ý nghĩa và đáng nhớ vì mình thích tạo ra những kỉ niệm. Kỷ niệm luôn đáng trân trọng, không phải vì nó vui hay buồn mà vì... nó là duy nhất và không bao giờ trở lại".

Được biết cặp đôi tìm hiểu, quen nhau khoảng 3 năm và được gia đình người đẹp ủng hộ. Cách đây không lâu, Chà Mi đã đăng tải hình ảnh của bạn trai gười ngoại quốc và không quên kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào.

"Tôi quen anh khi sang London thử sức với công việc người mẫu. Cả hai có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, tính cách. Anh làm nhân viên văn phòng nên yêu thích cuộc sống đơn giản. Ở bên anh, tôi luôn thấy mình được che chở, yêu thương. Anh là người khiến tôi sống lành mạnh, bỏ nhậu và la cà quán xá như một người đàn ông gần 3 năm nay", Chà Mi nói.

Trước đó, nữ người mẫu 26 tuổi cũng chia sẻ về chuyện tình yêu của mình và bạn trai. Cô cho iết gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ này. Cô từng đưa bạn trai về Việt Nam, ra mắt họ hàng vào năm ngoái. Họ dự định tổ chức lễ cưới tại Anh thời gian tới. Cô mong dịch Covid-19 đi qua để có thể về nhà, thăm bố mẹ.

Thông qua bức hình được đăng tải có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ trìu mến khiến khán giả không khỏi ghen tỵ. 

Từ tháng 2, Chà Mi sống tại Anh. Theo chia sẻ của cô vì đại dịch nên chỉ ở trong nhà, không dám ra đường. Cô viết thư điện tử, gửi đơn xin công ty quản lý nghỉ việc. Ở nhà, cô tăng cường sức đề kháng bằng việc tập thể dục, ăn uống đủ chất và đọc sách để giải trí. 

Việc cô công khai bạn trai cho thấy cả hai đã có những dự định mới về chuyện kết hôn. Như lời chia sẻ thì bạn trai cũng đã về nhà ra mắt, có thể do dịch bệnh đang còn diễn biến phức tạp nên chưa thể tổ chức đám cưới. Đây cũng là lần đầu tiên Á quân Next Top Model công khai ảnh cận mặt của bạn trai. Nhiều khán giả ghen tỵ trước hạnh phúc của nàng mẫu và dành lời khen trước vẻ ngoài của bạn trai cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link