Chân dung bạn trai hoàn hảo của Á hậu Hoàng Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Hoàng Anh và bạn trai vừa chia sẻ những dòng tâm trạng đầy ngọt ngào trên facebook nhân dịp kỉ niệm 5 tháng yêu nhau.

Là người khá kín tiếng trong giới showbiz nhưng mới đây, Á hậu Hoàng Anh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng một chàng trai lạ mặt với dòng cảm xúc rất ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 5 tháng hẹn hò trên trang Facebook cá nhân của mình.

Á hậu Hoàng Anh nhí nhảnh bên người yêu.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Không ít người phải ghen tỵ với tình yêu đẹp của người đẹp này. Đồng thời cũng có rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới cặp đôi mới sẽ luôn hạnh phúc bên nhau.

Bạn trai của Hoàng Anh cũng đăng tải bức ảnh cầm tay cô cùng dòng cảm xúc ngọt ngào

Bên cạnh bức hình với sự nhí nhảnh dễ thương của Á Hậu cũng như vẻ đẹp trai thư sinh của người yêu, bạn trai Hoàng Anh cũng chia sẻ một dòng trạng thái mùi mẫn, lãng mạn không kém trên trang cá nhân của người đẹp:

"5 tháng quen cậu đảo lộn cuộc sống tớ quá nhiều, nhưng theo chiều hướng tích cực hơn. Luôn rạng rỡ như ở giữa nhé, bởi có người sẽ luôn chìa tay ra nắm lấy tay cậu bất cứ khi nào cậu cần mà (hoặc nhảy vào pm send ảnh mặt ngu cho cậu vui lúc không ở gần được)."

"Nắm tay anh thật chặt Giữ tay anh thật lâu ..."Thời gian chờ đợi thì lâu quá là lâu, đến lúc được bên nhau rồi thì trôi nhanh vùn vụt. Đứng ở cửa departure nhìn em vào làm thủ tục ngày càng xa dần. Dáng em đứng cao nổi bật giữa mọi người, thi thoảng ngoái lại nhìn nên vẫn đứng yên, vẫy vẫy tay để sao cho em mỗi lần quay đầu lại là thấy mình. Thế nhưng tâm trạng thì khác hẳn cái lúc háo hức dậy sớm buổi sáng, đi xe bus rồi tàu điện giữa cái rét căm căm sớm hẳn 1 tiếng để chờ em tới, để rồi lúc thấy cái dáng cao cao của đồ hâm đang bụm miệng cười đấy đẩy xe ra cùng mọi người là thấy hoàn toàn bõ chờ đợi. Sẽ lại sớm có cảm giác đó thôi, em nhỉ"

Theo một số nguồn tin cho biết, người yêu của Á Hậu Hoàng Anh có tên là Thịnh (mọi người hay gọi là Thịnh Joey), sinh năm 1991 và đang làm trong ngành ngoại giao tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, anh cũng đang là cộng tác viên mảng phim ảnh của một tờ báo điện tử lớn ở Việt Nam.

Qua lời chia sẻ của Hoàng thì có thể thấy cặp đôi đã hẹn hò được 5 tháng. Mặc dù bạn trai công tác xa quê hương nhưng tình cảm giữ 2 người vẫn không hề suy chuyển và cũng ngọt ngào không kém bất cứ cặp đôi nào.

Cặp đôi thường xuyên có những dòng tâm sự tình cảm trên trang cá nhân.

Tình yêu xa cách khiến nỗi nhớ trở nên quá dài...

Nhưng khoảng cách địa lý không ảnh hưởng đến tình yêu đẹp của họ.

Một số hình ảnh về người yêu điển trai của Á hậu Hoàng Anh: 

Bạn Trai Hoàng Anh tên là Thịnh, sinh năm 1991 và đang làm trong ngành ngoại giao tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cặp đôi đã hẹn hò được 5 tháng.

Khoảng cách địa lý không làm thay đổi tình yêu của cặp đôi.

Một số hình ảnh về bạn trai Á hậu Hoàng Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn