Hà Anh đã dứt tình với bạn trai ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau chưa được bao lâu, mới đây siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thừa nhận cô và người bạn trai ngoại quốc Bobby Chinn đã chia tay.

Hôm 26/3, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh chia sẻ: 

"Thưa các bạn, đây là phát ngôn chính thức của tôi:

(Bởi có quá nhiều câu hỏi và dò đoán của báo chí cũng như công chúng)

Tôi, Hà Anh, không còn trong mối quan hệ tình cảm đối với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn, và luôn ủng hô và dõi theo nhau từ xa.Chúng tôi đã có một quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này.

Tôi sẽ không bình luận thêm về điều này!

Cám ơn các bạn!".

Hà Anh chia sẻ về việc chia tay siêu đầu bếp Bobby Chinn

Trước đó ít ngày, tại một phòng trà nhỏ trên phố Tràng Tiền - Hà Nội, siêu mẫu Hà Anh bị bắt gặp đi nghe nhạc cùng một anh chàng người ngoại quốc khá bảnh bao. Hai người tỏ ra thân mật khi trong suốt buổi nghe nhạc liên tục nói chuyện và cười đùa. Người đàn ông này thậm chí còn thể hiện tình cảm bằng việc ôm eo và nắm chặt tay Hà Anh.

Hà Anh cũng từng tay trong tay khá tình cảm với người đàn ông này tại một sự kiện mà không phải là Bobby Chinn như mọi lần. Điều này càng khiến mọi người đồn đoán cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Hà Anh được biết đến với chuyện tình cùng chàng đầu bếp Bobby Chinn. Tại các sự kiện, "chân dài” đắt giá nhất nhì Việt Nam luôn vô tư trò chuyện thân mật và có những cử chỉ tình tứ đối với người đàn ông tuổi ngoại tứ tuần này.

Thực tế, so về độ nổi tiếng, Bobby Chinn chẳng thua kém gì người đẹp Hà Anh, thậm chí là còn nhỉnh hơn nếu xét trên phạm vi thế giới. Bobby Chinn sinh ngày 3/4/1964 ở thành phố Auckland, New Zealand, có cha là người Mỹ gốc Hoa còn mẹ đến từ đất nước kim tự tháp.

Cả hai đã có khoảng thời gian rất lãng mạn bên nhau
Theo một số nguồn tin, lý do chia tay là vì cách trở địa lý và cả hai đều quá bận rộn trong công việc

Hà Anh và Bobby gặp nhau khi Hà Anh đang uống nước cùng với mấy người bạn cách đây hơn 2 năm. Bobby nhanh chóng tham gia vào nhóm bạn và kể những câu chuyện hài tếu táo làm Hà Anh cười rất nhiều.

Mối tình của Hà Anh và Bobby vô cùng lãng mạn, điều này có thể thấy qua những câu chuyện mà Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô luôn gọi bạn trai cũ là "đầu bù xù". Tuy nhiên, trong cuốn sách đầu tay của Hà Anh, Bobby Chinn chỉ xuất hiện như một người bạn, cô hạn chế đề cập đến Bobby vì sợ những điều không may mắn khi chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm.

Suốt hơn 2 năm gắn bó, Hà Anh và Bobby Chinn đã cùng chu du khắp nơi trên toàn thế giới, cả hai hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc. Theo như những gì cô chia sẻ, hiện tại hai người chọn giải pháp làm bạn và tiếp tục giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Xét về cả tài và sắc, siêu mẫu Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn hoàn toàn “xứng đôi vừa lứa”. Vì vậy, rất nhiều người cảm thấy tiếc khi cặp đôi này chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn