Chẳng cần cầu kỳ, chị em cứ diện váy trắng là bắt kịp xu hướng hot nhất 2022

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía một loạt hình ảnh sau đây, chị em sẽ muốn bổ sung ngay cho tủ đồ vài chiếc váy trắng để bắt kịp trend đang sốt xình xịch này.

Mỗi một năm mới đến, nhiều món thời trang sẽ nổi lên thành xu hướng, khiến chị em khó lòng mà bỏ qua. Chỉ nói riêng đến các kiểu váy vóc thì đầu năm 2022, rất dễ để nhận ra váy trắng chính là hot trend. Gần đây, váy trắng vẫn đủ sức "đánh bật" nhiều kiểu váy vóc khác để dẫn đầu xu hướng. Ưu điểm của váy trắng là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Và có lẽ, đây cũng là lý do, váy trắng hợp với mọi quý cô, thuộc hầu hết các ngưỡng tuổi khác nhau.

Empty

Váy trắng mang đến cho người diện vẻ ngoài lịch sự, tinh tế. Chị em có thể mặc item này đến công sở, hay diện đi dạo phố cũng đều hợp.

Empty

Nhờ vẻ tươi sáng, váy trắng còn rất hữu ích trong khoản hack tuổi. Khi diện mẫu váy này, nàng ngoài tuổi băm sẽ "auto" có được diện mạo trẻ trung, nhưng chẳng hề "cưa sừng làm nghé".

Empty

Váy trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Kiểu váy này có khá nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy trắng tay bồng, váy trắng cổ chữ V, váy trắng sơ mi trẻ trung, hay váy cổ vuông sang chảnh, yêu kiều.

Empty

Để hack dáng, chị em hãy ưu tiên mẫu váy trắng có chi tiết nhấn eo nhé! Lựa chọn này còn đảm bảo sự chỉn chu cho người diện, tránh bị luộm thuộm, nuốt dáng.

Empty

Khi diện váy trắng, các quý cô sành điệu không quá cầu kỳ trong khoản nhấn nhá phụ kiện, giày dép và chọn những kiểu túi xách nhã nhặn. Các món trang sức nho nhỏ như là vòng cổ ngọc trai, dây chuyền dáng mảnh, hay một đôi khuyên tai basic cũng rất lý tưởng để nhấn nhá cho set váy trắng.

Empty

Nếu muốn có được vẻ ngoài nhẹ nhàng, duyên dáng, kiểu tóc buông xõa, tóc búi/buộc thấp sẽ rất lý tưởng để chị em chọn diện. Khi cần diện mạo long lanh, chanh sả hơn, đừng bỏ qua kiểu tóc buộc nửa, hay nhấn nhá phụ kiện như bờm tóc, dây buộc vải scrunchie.

 

 

Empty

Chiếc váy hai dây với chất vải mỏng đầy quyến rũ là item mà ai cũng cần có giúp điểm khí chất tăng mạnh. Những kiểu váy hai dây dáng suông khi diện lên còn giúp hack tuổi tài tình. Để trẻ trung hơn nữa, bạn chỉ cần mix cùng giày thể thao sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn mà cũng không mất đi nét quyến rũ gợi cảm.

Empty

Các cô gái Pháp rất thích mix váy hai dây cùng giày đế xuồng và mũ rơm, diện lên tạo cảm giác đậm không khí mát mẻ, thoáng đãng của những ngày hè mà cũng không kém phần thơ mộng, bay bổng. Màu trắng vốn dễ kết hợp nên bạn có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác biệt: áo blazer, áo cardigan, áo khoác da…

 

Empty

Năm nay, item có phần tay phồng được cá chị em tích cực lăng xê. Những mẫu váy này mang đến cảm giác cổ điển, lãng mạn. Phần tay phồng chính là điểm nhấn hoàn hảo che lấp nhược điểm vai ngang, bắp tay to… Tùy theo style bạn có thể chọn kiểu váy tay bồng tay dài hoặc tay lửng đều đẹp cả. 

Empty

Nếu thích style trẻ trung thì bạn có thể chọn kiểu váy tay bồng dáng ngắn, còn nếu mê style tiểu thư thì đương nhiên kiểu váy dáng dài thướt tha sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

 

Empty

 Đừng tự ti nếu mình không sở hữu vòng 1 như ý bởi đã có váy xếp chun ở ngực. Đây là kiểu váy khá hot hit. Kiểu váy này giúp hack ngực max hiệu quả, nàng ngực lép cũng có thể diện ngon ơ, vừa trẻ trung lại vừa gợi cảm hết nấc.

Empty

Chi tiết cổ vuông gợi cảm giác cổ điển, phần xếp chun ngực lại toát lên vẻ hiện đại đầy thu hút, vì lẽ đó cô nàng theo style nào cũng có thể dễ dàng diện kiểu váy này. 

 

Empty

Nếu chất liệu ren thiên về sự ngọt ngào, lúc này chọn màu trắng mát mẻ và thanh lịch có thể bù đắp sự ngọt ngào, thêm phần hiện đại, ấn tượng cho người diện. Cảm giác sang xịn nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn, trong sáng của váy ren trắng giúp các cô nàng trẻ trhêm vài tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link