Chàng trai dũng cảm đỡ cô gái bị rơi từ tầng 11 trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không một chút do dự, chàng trai trẻ lập tức chạy ra đỡ cô gái rơi xuống từ tầng 11 bằng tay không, dù sau đó anh phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra mới đây tại Trung Quốc. Chàng trai dũng cảm, tốt bụng đó là Feng Ning (sống tại thị trấn Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc).

Theo những hình ảnh trong đoạn camera giám sát, anh Feng lao vội có chủ đích về phía tòa nhà rồi giơ tay ra phía trước. Ngay lập tức, một người phụ nữ “lao như tên bắn” do bị rơi từ tầng 11 xuống rơi vào điểm đón là tay anh Feng.

Cú rơi mạnh của người phụ nữ đã khiến anh Feng bị bất tỉnh tại chỗ ngay lập tức. Anh Feng được người xung quanh đỡ dậy và đưa đến bệnh viên cấp cứu sau đó.

Chàng trai dũng cảm đỡ cô gái bị rơi từ tầng 11 trong tích tắc.

Tỉnh dậy trong bệnh viện, anh Feng: “Khi nghe thấy tiếng khóc của một người phụ nữ cầu cứu sự giúp đỡ, tôi nhanh chóng đi ra bên ngoài nhà hàng. Tôi thấy có một người phụ nữ trẻ tuổi treo mình ở ngoài cửa sổ tầng thứ 11.

Tôi chạy ra phía bên ngoài tòa nhà nhưng cô gái đã nhảy xuống trước khi cô ấy nằm trong tầm với của tôi. Lúc đó tôi chạy nhanh đến để đỡ lấy cô ấy. Sau đó tôi không biết chuyện gì xảy ra".

Feng nói: "Tôi không hề cảm thấy ân hận. Sẽ là xấu hổ nếu tôi không cứu cô ấy".

Hiện, anh Feng đang được điều trị do bị thương ở đầu gối và bị trật khớp. Còn người cô gái kém may mắn đã tử vong sau đó.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn