Thất tình quen trai lạ qua mạng, cô gái trẻ mất đời con gái bởi gã đàn ông đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có vợ và 2 con nhưng Sơn vẫn lên mạng tán tỉnh những cô gái trẻ khác, trong lúc đang thất tình chị T. đã nhận lời đi chơi cùng với Sơn và sau đó bị Sơn x.âm h.ại

Ngày 22/3, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Ninh cho biết, VKSND huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đối với đối tượng Ngô Văn Sơn (SN 1992, ở huyện Yên Phong) về tội "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993), công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Yên Phong (huyện Yên Phong).

co gai bi hiep dam 1

Đối tượng Ngô Văn Sơn tại cơ quan điều tra. (Ảnh: báo Dân trí).

Tài liệu điều tra cho thấy, dù đã có vợ và 2 con nhưng khoảng đầu tháng 3/2017, Sơn vẫn lên mạng tán tỉnh những cô gái trẻ khác.

Thông qua mạng Zalo, Sơn kết bạn làm quen với chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, trú xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) hiện đang làm công nhân tại khu công nghiệp Yên Phong.

Do buồn chán vì mới chia tay người yêu, nên tối ngày 16/3 Sơn có rủ chị T đi chơi thì chị T đồng ý.

Sơn đến ký túc xá của công ty tại khu công nghiệp Yên Phong đón chị T rồi chở ra cánh đồng thuộc thôn Bình An, xã Đông Thọ. Tại đây Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị T.

co gai tre bi hiep dam 1

Ảnh minh họa.

Biết ý định của Sơn chị T chống cự thì bị Sơn túm tóc tát vào mặt rồi khống chế hiếp dâm chị T. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Sơn còn lấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của chị T rồi bỏ đi.

Sự việc được chị T. trình báo với Công an huyện Yên Phong ngay trong tối 17/3.

Xác định đây là một vụ án nghiêm trọng, ngay trong đêm 17/3, Công an huyện Yên Phong đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 10 giờ sáng ngày 17/3/2017, Công an huyện Yên Phong làm rõ Sơn là nghi phạm và bắt giữ đối tượng tại một quán internet trên địa bàn cùng vật chứng phạm tội là chiếc điện thoại iPhone 6 plus của chị T.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link