Chàng trai trẻ kêu gọi thanh niên thế giới tham gia "thử thách dọn rác" gây sốt trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng trai trước và sau khi dọn hết đống rác ngổn ngang trên một bãi đất đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trên khắp thế giới.

Cách đây ít ngày, tài khoản Byron Roman gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trước và sau khi dọn hết đống rác ngổn ngang trên một bãi đất.

"Thử thách mới dành cho các bạn thanh thiếu niên đang chán đây. Hãy chụp ảnh một khu vực nào đó cần dọn dẹp, sau đó chụp lại khi bạn đã thay đổi nó rồi chia sẻ lên mạng", người này viết.

Chàng trai truyền đi thông điệp về bảo vệ môi trường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Chàng trai truyền đi thông điệp về bảo vệ môi trường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, bài đăng từ ngày 5/3 đã nhận được hơn 65 nghìn lượt thích, 216 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người dùng khác đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng trai trong bức ảnh, nhất là với tình trạng ô nhiễm môi trường ở mức đáng báo động như hiện nay.

Khi mạng xã hội đang xôn xao truyền tay nhau bức ảnh của anh chàng này thì nhiều cá nhân, tổ chức bảo vệ môi trường đã bắt tay vào dọn dẹp những khu vực rác thải ngổn ngang, rồi chụp ảnh trước - sau để khoe lên mạng xã hội.

Empty
Empty
Ảnh: Beatvn.

Ảnh: Beatvn.

Ảnh: Beatvn.

Ảnh: Beatvn.

Empty
Empty

Ngay lập tức, trào lưu dọn rác này đã được rất nhiều người hưởng ứng vì thông điệp ý nghĩa. "Đây là cách rất thông minh để khuyến khích một ai đó làm công việc dọn rác, đó là biến nó thành một thử thách thay vì nhiệm vụ ép buộc.", người khác chia sẻ.

"Tôi muốn cảm ơn người nào tạo nên thử thách này. Cố lên! Chúng ta sẽ dọn sạch trái đất này thôi!", dân mạng hào hứng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link