Chào thu cực chất với những kiểu quần jeans "lạ lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã sắm cho mình những kiểu quần jeans cực chất này để đón thu chưa?

.Quần jeans 2 màu

Quần jeans 2 màu được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay bởi sự "lạ lạ" của nó. Các tín đồ thời trang cũng đang ráo riết tìm mua cho mình những chiếc quần jeans 2 màu để diện xuống phố với bạn bè.

Quần jeans ống suông kết hợp với sneaker trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn thể hiện nét "năng động một cách nhẹ nhàng".

Thời trang váy ngày nay không còn là một màu tối giản, thiết kế gồm những mảng màu tách biệt đắp vá lên nhau tạo nên vẻ ngoài vô cùng hiện đại.

Ai bảo thời trang công sở là đơn điệu, diện chiếc quần này vào thì cô nhân viên văn phòng nào mà không biến thành "fashionista" cơ chứ.

Quần jeans lửng ống loe

Xu hướng quần jeans lửng ống loe đang trở lại và làm mưa làm gió làng thời trang quốc tế.

Quần jeans lủng ống loe còn giúp tôn lên vóc dáng mềm mại của cơ thể. Không những vậy, nó còn được đánh giá là thích hợp với mọi phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Phong cách tối giản nhất mà bạn có thể diện tới bất kì đâu với chiếc quần này là kết hợp với một chiếc áo sơ mi cùng một đôi sandals cao gót.

Quần jeans gấu tua rua

Trẻ trung, năng động, phá cách là những gì một chiếc quần jeans gấu tua rua mang lại cho bạn.

Để tiết kiệm thì bạn cũng có thể "biến hóa" những chiếc quần jeans cũ của mình thành một chiếc quần có diện mạo mới như thế này.

Kiểu áo hot nhất mùa thu năm nay bạn đã có chưa?
Kiểu áo hot nhất mùa thu năm nay bạn đã có chưa?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khi thời tiết giao mùa từ hạ sang thu, những cơn mưa khiến trời se se lạnh. Kiểu áo này vừa khiến bạn sành điệu, phong cách mà vẫn ấm áp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn