VNTM: Cảm động 24 năm tìm cha đầy nước mắt, duyên nợ của Kim Nhã

08:00, Thứ bảy 13/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ biết mỗi tên ông nhưng sau 24 năm, Kim Nhã cũng tìm lại được cha của mình.

Là thí sinh đầu tiên giành được tấm vé vàng vào nhà chung, Kim Nhã đã gây được quan tâm rất nhiều từ khán giả vì sự cá tính của cô trong cuộc thi Top Model Online.

Trước khi được trở thành thí sinh được yêu mến ở Vietnam’s Next Top Model 2016, Kim Nhã đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Cô cũng sở hữu lượng fan khủng vì khả năng diễn xuất hài hước của mình. Tuy nhiên, điều đó cũng tạo một áp lực lớn đối với Kim Nhã trong cuộc thi này.

Nổi tiếng được nhiêu bạn trẻ yêu mến nên đời sống tư của cô nàng được nhiều người quan tâm, tò mò. Từ nhỏ, cô đã không có cha bởi cha cô đã có vợ con khác. Trong khi đó, khi mẹ cô mang thai cô là lúc đang phải đi xuất khẩu lao động ở Liên Xô rồi phải trở về Việt Nam để sinh con. Khi lớn lên, Kim Nhã luôn đắn đo rằng cha mình là ai và bản thân cô cũng không muốn giữ mãi mối hận thù đó cho nên đã quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm cha của mình. Và may mắn đã mỉm cười, Kim Nhã đã gặp lại được cha của mình sau hơn 24 năm xa cách.

Nhiều khán giả đã cảm động và dành cho cô những lời an ủi, động viên khi cô chia sẻ về cuộc sống trước đây và hành trình tìm cha đầy duyên nợ. Có lẽ, thiếu hụt tình cảm của cha từ khi còn nhỏ nên Kim Nhã đã hình thành cho mình một tính cách mạnh mẽ đến như vậy.

Sau biến cố, có một Ly kute giản dị đầy bản lĩnh như thế này!
Sau biến cố, có một Ly kute giản dị đầy bản lĩnh như thế này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ước mơ giản dị của Ly kute được chia sẻ trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người quan tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh