Đây là lý do hot girl 1m54 bị ghét ở Vietnam's Next Top Model

14:00, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 4 tập Vietnam's Next Top Model, hầu như tập nào La Thanh Thanh cũng khóc khiến khán giả chán nản.

Tập 1 - Khóc vì sợ catwalk trên không

Ngay từ tập đầu tiên, Fung La đã cho khán giả thấy sự yếu đuối ẩn sau vẻ nổi loạn, mạnh mẽ của cô. Nỗi sợ lớn nhất của thí sinh cao 1m54 này là độ cao, vì thế ở thử thách catwalk ở độ cao 15m so với mặt đất, Fung La gần như khóc ngất.

Chỉ đến khi giám khảo Thanh Hằng dọa sẽ cho Fung La ra về ngay lập tức nếu không chịu thực hiện thử thách, cô gái này mới lấy hết can đảm bước lên sàn catwalk. Tuy nhiên, trong suốt quá trình bước đi, Fung La giữ gương mặt đơ như khúc gỗ, vừa kết thúc thử thách là lập tức khóc òa.

Tập 2 - Khóc vì cãi nhau với đối thủ

Sang tập 2, sau màn cãi nhau với các đối thủ trong nhà chung, Fung La cũng chui và nhà vệ sinh khóc một mình.

Cũng trong tập này, với thửu thách thay đổi diện mạo Fung La khiến chuyên gia làm tóc phát hoảng khi bỗng nhiên khóc lớn vì bị cạo đầu. Tuy nhiên kiểu tóc sau khi hoàn thành khiến hot girl rất thích thú vì sự cá tính.

Tập 3 - Khóc vì bị ngất, phải nhập viện sau thử thách

Nhiều nguwoif cho rằng Fung La đang "diễn sâu" khi kết thúc thửu thách trong tập 3, cô bất ngờ ôm ngực vì khó thở, buộc ban tổ chức phải cho nhập viện ngay trong đêm.

Tập 4 - Khóc vì sợ thử thách chụp hình trên không

Việc tiếp tục rơi nước mắt ở tập 4 khiến Fung La bị Thanh Hằng mắng là "cái gì cũng có, chỉ có biết điều là không có". Một lần nữa, cô gái này không thể vượt qua nỗi sợ độ cao với thử thách bật nhảy trên không. Sau khi được giám khảo hết sức động viên, cô nàng mới dám nhảy từ giàn giáo cao 3m xuống đất. Tuy nhiên, vừa đáp xuống tấm đệm dày cũng là lúc hot girl bật khóc nức nở, trách móc Thanh Hằng vì ép cô phải làm thử thách này.

Khi bị Thanh Hằng mắng xối xả vì thái độ thiếu tích cực, Fung La lại khóc nức nở. Tính cách "bánh bèo" của cô nàng khiến nhiều người mệt mỏi. Thậm chí một số khán giả còn từ thích quay lại khó chịu với Fung La vì có phần "diễn sâu" quá đà.

Sau biến cố, có một Ly kute giản dị đầy bản lĩnh như thế này!
Sau biến cố, có một Ly kute giản dị đầy bản lĩnh như thế này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ước mơ giản dị của Ly kute được chia sẻ trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người quan tâm.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh