Châu Khải Phong gây bất ngờ với diện mạo mới đầy khác lạ sau một thời gian dài "mất tích"

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện, Châu Khải Phong khiến cộng đồng bất ngờ với mái tóc cùng phong cách mới.

Mới đây, Châu Khải Phòng vừa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định thay đổi bản thân và phòng cách. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không nhận ra với mái tóc nhuộm cùng trang phục sang trọng, lịch lãm.

12.

Trước sự thay đổi tích cực này, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ. Một số người còn cho rằng với phong cách hiện tại khiến anh không khác gì "soái ca" và chính thức được gọi tên vào hội mỹ nam Vbiz.

Empty
Diện mạo mới khác hẳn trước đây của Châu Khải Phong đã chứng minh thay đổi kiểu tóc của anh chàng là chính xác.

Diện mạo mới khác hẳn trước đây của Châu Khải Phong đã chứng minh thay đổi kiểu tóc của anh chàng là chính xác.

Châu Khải Phong nhận về hàng loạt khen ngợi của người hâm mộ.

Châu Khải Phong nhận về hàng loạt khen ngợi của người hâm mộ.

Châu Khải Phong được biết đến là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng showbiz Việt. Châu Khải Phong sinh ra trong một gia đình làm nông ở miền Trung. Không có điều kiện tốt, ngay từ nhỏ, anh đã cố gắng vừa đi học, vừa làm thêm để phụ giúp gia đình.

Trước khi đến với những thành công hiện tại, nam ca sĩ đã có khoảng thời gian thất bại trong các sân chơi âm nhạc, nam ca sĩ vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát bằng việc "Bắc tiến". Chọn Hà Nội làm nơi khởi đầu sự nghiệp, Châu Khải Phong đã xác định được những khó khăn mà mình phải trải qua trong thời gian đầu này.

Cách đây không lâu, khi ca khúc "Nếu ta ngược lối" đang trên đà trở thành hit sau "Ngắm hoa lệ rơi". Thì bất ngờ trên trang cá nhân, Châu Khải Phong đăng tải dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc, vì bị yêu cầu gỡ ca khúc này khỏi tất cả các trang nghe nhạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link