Châu Tấn: Mỹ nhân ngây thơ toàn bị phụ tình, quay sang yêu luôn con của tình địch, khó thế sao chị làm được?

( PHUNUTODAY ) - Là một trong tứ đại hoa đán nhưng Châu Tấn lần nào yêu cũng hết mình để rồi lần nào cũng bị đá. Cuối cùng nàng yêu đồng giới, lại còn là con gái của tình địch gây xôn xao dư luận.

Cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy, Châu Tấn từng được xem là tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Tên tuổi Châu Tấn luôn được giới nghệ thuật đánh giá cao. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1974 còn được gọi là thiên tài phim ảnh vì cô cứ vào vai nào là y như đó chính là cuộc đời cô, diễn mà như không diễn khiến người xem ngưỡng mộ. Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đời sống riêng tư của Châu Tấn lại rất nhiều bi kịch.

chau tan

Điểm yếu có lẽ lớn nhất của Châu Tấn là ngây thơ và si tình. Cô từng thừa nhận: “Tình yêu là động lực lớn nhất đời tôi, tôi là kẻ sinh ra để yêu... Tôi si tình, cả trong phim lẫn ngoài đời". Châu Tấn trải qua 3 mối tình sâu đậm nhất nhưng cả 3 đều bị phụ tình bẽ bàng.

Năm 19 tuổi Châu Tấn quen và yêu ca sĩ rock Đậu Bằng và theo anh ta lên Bắc Kinh sinh sống. 5 năm sau cô bị chia tay ngỡ ngàng vì anh cần toàn tâm cho sự nghiệp.

chau tan a bang

Năm 2003 Châu Tấn có mối tình đẹp với Lý Á Bằng khi kết hợp trong Anh hùng xạ điêu. Lao vào mối tình này Châu Tấn bị chỉ trích bởi lúc đó Á Bằng đang có bạn gái. Á Bằng thể hiện sự chăm sóc chu đáo cho Châu Tấn, hai người đã sống chung và chuẩn bị cưới. Nhưng Á Bằng lại bỏ rơi Châu Tấn vì Thiên hậu Vương Phi. Ngỡ ngàng hơn Á Bằng trách Châu Tấn không biết chăm sóc người khác. Vương Phi lúc đó đã ly hôn chồng cũ, đã chia tay Tạ Đình Phong. Cô tới với Lý Á Bằng như một sự “trả thù” Tạ Đình Phong nhưng Lý Á Bằng lại mê đắm Vương Phi bỏ tơi Châu Tấn.

Sau đó Châu Tấn quen nhà thiết kế Lý Đại Tề. Lại lần nữa cô say đắm dựa vào bạn trai nhưng rồi cũng lại bị chia tay khiến cô chao đảo. Năm 2014 Châu Tấn kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng chỉ 2 năm sau họ ly thân rồi sau đó ly hôn.

chau tan dau tinh dong

Trải qua nhiều mối tình cay đắng, Châu Tấn bị đồn là yêu đồng giới với Đậu Tĩnh Đồng, con gái thiên hậu Vương Phi với người chồng đầu tiên. Thông tin đó khiến làng giải trí sốc vì Châu Tấn hơn Đậu Tĩnh Đồng 23 tuổi. Đậu Tĩnh Đồng là con gái riêng của Vương Phi nhưng khi kết hôn với Lý Á Bằng thì Á Bằng cũng từng chăm sóc và coi Tĩnh Đồng như con gái.

chua tan dau tinh

Chuyện của Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng khiến báo giới quan tâm nhưng cả hai im lặng. Họ thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng nhau nhưng không lên tiếng xác nhận. Sau đó còn có tin đồn cả hai đăng ký kết hôn và được cho rằng Vương Phi không phản đối mối quan hệ nhưng không đồng ý họ kết hôn.

Nói về Vương Phi, tình địch cũ, Châu Tấn nói đó là thần tượng của mình. Vương Phi cũng nói thích xem phim của Châu Tấn. Dường như hai người họ bị ràng buộc vào nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn