Sự thật việc Lâm Tâm Như lừa dối chồng, có con gái riêng và quan hệ với Hoắc Kiến Hoa đã bị rạn nứt

18:59, Thứ năm 20/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ khi kết hôn tới hiện tại, vợ chồng Lâm Tâm Như thường xuyên vướng thông tin bị rạn nứt, không hạnh phúc, hôn nhân miễn cưỡng. Gần đây còn có tin nữ diễn viên có một con gái riêng 15 tuổi. Sự thực ra sao?

Từ một tình bạn chị em, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thành vợ chồng năm 2016. Suốt 7 năm bên nhau cặp đôi thường xuyên vướng phải những tin đồn không hạnh phúc như Hoắc Kiến Hoa cưới Lâm Tâm Như vì bị ép, trong ngày cưới không thấy vui. Hơn thế nữa kết hôn chưa bao lâu thì Lâm Tâm Như sinh con nên càng có tin đồn vì trót lỡ có bầu mà họ phải kết hôn. Sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa rút lui khỏi showbiz, giải tán cả ekip để tập trung cho gia đình. Anh về Đài Loan để chăm sóc con gái trong khi Lâm Tâm Như trở lại màn ảnh sau sinh con. Gần đây Lâm Tâm Như lại về Đài Bắc chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh trong dự án Câu chuyện hoa hồng cùng Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vĩ.

lam tam nhu cuoi

Cư dân mạng từng tung tin vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Nhưng cặp đôi khẳng định hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng thì không tránh khỏi bất đồng nhưng cần được điều chỉnh.

Tuy nhiên Lâm Tâm Như lại vướng tin đồn có con gái riêng đã 15 tuổi. Theo tin đồn này thì Lâm Tâm Như lừa dối Hoắc Kiến Hoa việc có con riêng trước kết hôn. Vài năm trở lại đây năm nào Lâm Tâm Như cũng đi thăm con gái này. Tuy nhiên sự thực đó là con gái nuôi mà Lâm Tâm Như nhận đỡ đầu khi cô đi làm từ thiện ở Châu Phi. Do đó hàng năm cô vẫn tới thăm con gái nuôi và vẫn đăng hình ảnh lên trang cá nhân.

tam nhu hoac kien hoa

Đối mặt với tin đồn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường chọn cách nhẹ nhàng đáp trả. Trong buổi tiệc của Vương Lực Hoành hồi tháng 4 năm nay, Lâm Tâm Như cổ vũ chồng ca hát, thái độ của cặp đôi đã xóa tan tin đồn. Lâm Tâm Như cũng nói ông xã đã hy sinh để cô tập trung cho sự nghiệp nên bây giờ cô muốn chăm sóc con gái để ủng hộ chồng trở lại phim trường.

con gai lam tam nhu

Vợ chồng Lâm Tâm Như thống nhất thay nhau chăm sóc con gái thế nên lúc vợ bận rộn đóng phim thì chồng lùi lại, lúc chồng đi đóng phim thì vợ lùi về sau. Lâm Tâm Như nói: Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của anh ấy. Anh ấy đã hy sinh sự nghiệp vì tôi trong nhiều năm qua. Nếu anh ấy muốn quay trở lại đóng phim, tôi sẵn lòng lui về sau. Được làm việc mình thích là điều tuyệt vời nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên