Chạy bộ ở phòng tập gym, người phụ nữ bất ngờ bị điện giật khiến toàn bộ cơ thể bị tê liệt

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chạy trên máy tập ở phòng gym, một người phụ nữ đã không may bị điện giật khiến toàn cơ thể tê liệt trong 3-4 giây.

Mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra vụ việc người phụ nữ bị điện giật khi đang chạy trên máy tập ở phòng gym đã khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 11/5, báo Dushikuaibao của Hàng Châu đưa tin, một người phụ nữ đã gặp tai nạn bất ngờ trong lúc chạy bộ trên máy ở một phòng tập thể dục.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/4 vừa qua, tại một phòng tập ở Lixing Plaza, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân là một người phụ nữ họ Chung, 30 tuổi.

Người phụ nữ bị điện giật khi đang chạy trên máy tập ở phòng gym.

Người phụ nữ bị điện giật khi đang chạy trên máy tập ở phòng gym.

Theo như thông tin được biết, người phụ nữ này đã đăng ký gói tập gym thường niên ở phòng tập trên từ năm 2017. Tuy nhiên, ngày 28/4 vừa qua, trong lúc đang tập chạy trên máy thì người phụ nữ đã bị điện giật.

Hóa ra, trong lúc tập người này đã vô tình chạm vào hợp kim nhôm trên tay vịn bị điện giật khiến toàn bộ cơ thể bị tê liệt khoảng 3-4 giây.

Trang QQ trích lại lời chia sẻ của cô Chung: “Tôi cảm thấy giống như sắp chết lúc bị sốc điện. Tôi không thể rút tay ra khỏi chỗ vịn. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 3-4 giây. Tôi đã gọi huấn luyện viên nam đến để được giúp đỡ nhưng anh ta nhìn tôi rồi chẳng nói gì. Tôi mất một lúc để đi lại bình thường và cảm thấy sợ hãi. Trên tay tôi lúc đó xuất hiện 4 vết mụn nước hậu quả do cú sốc điện để lại”.

May mắn là sự cố không gây tổn hại gì đến sức khỏe của người phụ nữ, tuy nhiên, cô Chung yêu cầu ban quản lý phòng tập gym phải có sự bồi thường thỏa đáng cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link