Thanh niên để lại bộ quần áo quấn trong chiếc chăn rồi bất ngờ nhảy sông t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Kiểm tra gần hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ví, giấy tờ bán xe và một số bộ quần áo của nạn nhân.

Bảo vệ pháp luật đưa tin, tới trưa 11/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc phòng Cảnh sát PCCC TP HCM vẫn đang tìm kiếm thi thể một nam thanh niên nghi nhảy sông Sài Gòn tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 9h sáng cùng ngày, người dân buôn bán ở bờ sông Sài Gòn đoạn dưới gầm cầu Thủ Thiêm (thuộc phường 22, quận Bình Thạnh) nghe một tiếng động mạnh ở ngoài sông.

Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Mọi người kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên chới với giữa sông, không lâu sau, người này đã bị đuối sức rồi chìm xuống đáy sông. Ngay sau đó, sự việc này được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận thông tin, Công an P.22 và lực lượng cứu hộ cứu nạn có mặt triển khai công tác lặn tìm nạn nhân.

Kiểm tra gần hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một chiếc ví, bên trong có chứng minh nhân dân mang tên Lê Thành Tâm (19 tuổi, quê Quảng Nam, thường trú tỉnh Đồng Nai). Ngoài ra còn có một giấy bán xe, và một số bộ quần áo được quấn trong chiếc chăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Mới đây ở Quảng Trị cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên gieo mình xuống cửa biển tự tử.

Theo thông tin trên Người lao động, sáng 9/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết khoảng 7 giờ cùng ngày người dân địa phương phát hiện thi thể 1 nam thanh niên nổi lên trên mặt nước rồi dạt vào khu vực cửa biển Cửa Việt, đoạn qua khu phố 1, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Thi thể này được xác định là anh P.T.L (25 tuổi, ngụ khu phố 8, thị trấn Cửa Việt), người mất tích vào sáng 7/5 sau khi gieo mình từ trên cầu Cửa Việt (đoạn thôn Phú Hội, xã Triệu An, huyện Triệu Phong) xuống cửa biển.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa thi thể nam thanh niên này về nhà để lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link