Hy hữu: Nữ y tá không biết mình mang thai, bất ngờ sinh con sau ca làm việc 12 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trở về nhà sau ca làm việc dài ở bệnh viện, nữ y tế bắt đầu cảm thấy đau bụng khủng khiếp nhưng cô không hề nghĩ rằng mình sắp sinh.

Daily Mail đưa tin, Emma Hindmarsh, 31 tuổi, y tá điều trị cho các bệnh nhân tâm thần tại thành phố Sunderland thuộc hạt Tyne and Wear của Anh đã hạ sinh một bé gái mà trước đó cô hoàn toàn không biết gì về việc mình mang thai.

Emma kể rằng gần đay do quá bận rộn với công việc nên khi thấy bụng to lên, cô nghĩ mình tăng cân do ăn uống nhiều.

Đến ngày 2/5, sau một ca làm việc kéo dài 12 tiếng ở bẹnh viện, Emma trở về nhà và cảm thấy những cơn đau bụng khủng khiếp. Sau đó, cô đi tắm và uống 2 viên thuốc paracetamol để giảm đau.

Tuy nhiên, tình trạng ngày càng nghiêm trọng. Đến nưa đêm, Emma và bạn cùng phòng là Daniel đã gọi xe cứu thương.

Emma Hindmarsh và cô con gái mới sinh.

Emma Hindmarsh và cô con gái mới sinh.

Hai giờ sau, trước khi nhân viên y tế đến nơi, Emma đã sinh một bé gái với sự giúp đỡ của Daniel và mẹ của cô, người giám sát toàn bộ quá trình qua điện thoại.

Bé gái chào đời khỏe mạnh, nặng 2,5kg và được đặt tên là Isabelle.

Emma nói rằng: "Tôi không có triệu chứng mang thai. Tôi đã không cảm thấy mệt mỏi vào buổi sáng, không có cảm giác thèm ăn một số loại thực phẩm. Tôi thường mặc quần áo bó sát người hơn bình thường một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là do ăn quá nhiều trong chế độ tự cách ly do dịch Covid-19".

Trước khi sinh bé Isabelle, Emma đã có một con trai 3 tuổi tên là Oliver. Cô vui mừng khi được làm mẹ lần thứ hai ngay cả khi sinh con trong tình huống bất ngờ như vậy.

Cả Emma và con gái đã được chuyển đén bệnh viện để kiểm tra y tế. Hiện tại, hai mẹ con đã được trở về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link