Nhòm ngó ở bãi đỗ xe, đôi nam nữ nhanh tay lấy trộm thứ khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc vắng người và không có ai để ý, đôi nam nữ đi xe máy đã "cuỗm" luôn đồ trên xe của người khác.

Thời gian qua, đã không ít lần cư dân mạng chia sẻ những tình huống trộm cắp ở bãi đỗ xe khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Mới đây, dân mạng lại rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ lén trộm mũ bảo hiểm ở một bãi đỗ xe gây xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở bãi đỗ xe ghi lại được.

Hình ảnh cặp đôi kết hợp để trộm mũ bảo hiểm trên xe người khác.

Hình ảnh cặp đôi kết hợp để trộm mũ bảo hiểm trên xe người khác.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, sau khi phát hiện một chiếc mũ bảo hiểm được treo hớ hênh ở xe bên cạnh, cặp đôi đã nảy sinh ý định ăn trộm. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, cô gái đã tiến gần chiếc xe máy rồi nhanh tay lấy trộm chiếc mũ bảo hiểm. Ngay sau đó, người này đã đem chiếc mũ ra chỗ người đàn ông đang ngồi trên xe máy trực sẵn rồi tẩu thoát.

Hành vi trộm đồ của đôi nam nữ này đã được chiếc camera ở bãi đỗ xe quay lại. Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bức xúc và chỉ trích hành vi trộm cắp tài sản của cặp đôi.

"Thấy hai người cũng sáng sủa, có vẻ đầy đủ vật chất mà lại tham cái mũ thế à"

"Mọi người đi đâu phải cẩn thận vào, nhét mũ vào cốp xe cho chắc chắn. Như mình mất 3,4 lần liền vì để ngoài rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link