Cháy dữ dội ở quán bar lớn, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

21:10, Thứ ba 18/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn như nổ bình gas, sau đó căn nhà bốc cháy và có hai thanh niên từ trong nhà chạy ra kêu cứu.

Khoảng 14h chiều ngày 18/3, tại quán bar Discovery, số 235/24, đường Dương Tử Giang, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra vụ cháy đã xảy ra vụ cháy lớn.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn như nổ bình gas, sau đó căn nhà bốc cháy và có hai thanh niên từ trong nhà chạy ra kêu cứu.

Lực lượng chữa cháy đang dập tắt đám cháy trong bar.

Ngay lập tức, người dân đã gọi cho cơ quan chức năng. 15 phút sau, lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai có mặt với 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ. Tuy nhiên do quán bar chứa nhiều vật dụng bằng mút, xốp nên đám cháy lan nhanh, việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Sau gần một tiếng cố gắng chữa cháy, đám cháy đã cơ bản được dập tắt nhưng nhiều đồ đạc đã bị thiêu rụi, thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Công an hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, tại Hà Nội, một quán bar nổi tiếng đang được xây dựng tại Hợp tác xã Zone 9 cũng xảy ra đám cháy lớn. Vụ cháy xảy ra lúc gần 14h chiều ngày 19/11/2013

Theo một công nhân cho biết, trong khi một số công nhân đang thi công hàn xì bên trong quán bar, bất ngờ ngọn lửa bùng phát gây cháy lớn khiến mọi người không kịp trở tay.

Do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, khói bốc nghi ngút khiến các công nhân bị ngạt. Một số người đã đập vỡ được cửa kính lao ra ngoài.

Đám cháy khiến ít nhất 6 nạn nhân bị tử vong do ngạt khói, một số lính cứu hỏa cũng bị thương do đám cháy có nhiệt độ cao và nhiều khí độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT