Chạy đua với Hà Tăng, Kim Hiền mang thai lần hai với Andy Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 tháng sau khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Andy Lê, Kim Hiền đã có tin vui.

Tối qua, Kim Hiền đã khoe khéo với fan hâm mộ về chuyện bầu bí trên trang Facebook cá nhân. Cô đăng tải bức ảnh đang ôm vòng bụng hơi nhú tròn với dòng chia sẻ: "Yêu gia đình này quá đi!!! Ráng làm xong phim mẹ sẽ nghỉ ngơi để con ngoan nè!!!"

kim hiền mang bầu lần hai

Bức ảnh khoe chuyện bầu bí của Kim Hiền

Rất nhiều fan đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Út Ráng.

Mới đây, Kim Hiền và chồng Việt Kiều đã bất ngờ nhận giải Đám cưới của năm do báo Ngoisao.net tổ chức. Tại lễ trao giải, Kim Hiền diện chiếc đầm hồng dáng xòe. Thân hình của cô vẫn rất thon gọn nên không ai nhận ra cô đang có thai.

kim hiền mang bầu lần hai

Kim Hiền hiện đang mang thai những tháng đầu tiên nên chồng cô có vẻ rất chiều chuộng. Facebook của cô liên tục cập nhật những hình ảnh cả gia đình 3 người vui vẻ bên nhau. Andy Lê gần như lúc nào cũng đi cùng vợ.

kim hiền mang bầu lần hai
kim hiền mang bầu lần hai

Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền

Hiện tại, Kim Hiền đang cố gắng thực hiện nốt các dự án phim ảnh đã ký hợp đồng từ trước. Sau khi kết thúc, cô sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Vợ chồng cô dự định chuyển sang Mỹ định cư vào năm tới. Cậu bé Sonic cũng sẽ theo mẹ và cha dượng sang Mỹ sinh sống và học tập.

Điều vui mừng nhất là cả cô bạn thân của Kim Hiền - nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - cũng đang mang thai. Cả hai đều ươm 1 con dê non cho năm mới 2015.

Ly hôn với DJ Phong, nữ diễn viên một mình nuôi con trai Sonic. Sau một thời gian dài, cô tìm được bến đỗ bình yên bên chàng Việt kiều Andy. Cô và ông xã tổ chức đám cưới linh đình tại Việt Nam và Mỹ vào cuối tháng 7/2014.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn