Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bụng bầu ngày một lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện chiếc áo sơ mi dáng dài, Hà Tăng lộ rõ vòng hai đang ngày một lớn của mình.

Năm nay có vẻ là năm rất "được mùa" của sao Việt khi rất đông người đẹp chính thức mang bầu sau thời gian dài chờ đại. Từ Thu Minh, Trang Nhung và giờ đến Hà Tăng.

Thông tin Hà Tăng mang bầu được rất nhiều người quan tâm vì cuộc hôn nhân của cô và Louis Nguyễn là một trong những cuộc hôn nhân đình đám nhất showbiz cũng như luôn có những tin đồn đa chiều xung quanh mối quan hệ của cả hai.

Bức hình lộ rõ bụng bầu của Tăng Thanh Hà.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dường như lui hẳn khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình và làm kinh doanh. Cô thi thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn và liên quan đến công việc kinh doanh của mình.

Đã hai năm kể từ khi chính thức về nhà chồng, Hà Tăng vẫn chưa có tin mừng nên hình ảnh với vòng hai to bất thường được đăng tải trên trang cá nhân của mỹ nhân này khiến công chúng rất quan tâm và phần nào đoán được cô có tin vui.

Bức hình làm dậy lên nghi án mang bầu của Tăng Thanh Hà trước đó.

Với tích cách kín đáo của mình, Tăng Thanh Hà nhanh chóng gỡ bỏ bức hình và không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin mình đang mang bầu ở những tháng đầu. 

Thế nhưng, việc Hà Tăng mang bầu dường như đã rõ khi hình ảnh mà nữ diễn viên này đăng tải trên trang cá nhân mới đây đã chứng tỏ tất cả. Diện chiếc áo sơ mi dáng dài, Hà Tăng lộ rõ vòng hai đang ngày một lớn của mình.

Đây quả là một tin rất vui với Tăng Thanh Hà khi được làm mẹ là hạnh phúc lớn lao nhất của bất cứ người phụ nữ nào. Hạnh phúc sau hai năm kết hôn của cô vì thế ngày càng viên mãn, đáng ngưỡng mộ hơn.

Tăng Thanh Hà mang bầu, đập tan mọi tin đồn ác ý
Khi tham dự sự kiện Elle Fashion, diễn ra đêm 13/11, Tăng Thanh Hà đã để lộ vòng hai to bất thường trong chiếc váy suông màu đỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link