Chế độ ăn uống giúp chị đẹp Son Ye Jin giữ vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 38

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua tuổi 38, nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung như thời đôi mươi khiến rất nhiều người ghen tỵ.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Muốn đẹp thì phải đẹp từ bên trong. Do đó, mỹ nhân không tuổi Son Ye Jin luôn sử dụng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh nhất có thể.

Nguyên tắc bất di bất dịch của người đẹp để giữ được đường cong S-line cân đối đó chính là không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 3 giờ trước khi ngủ.

Trong lịch trình làm việc bận rộn, chị đẹp vẫn luôn chú ý đến phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Cô tin rằng, uổng đủ nước sẽ giúp cơ thể thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra bên ngoài, giữ cho làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. 

Đồng thời, cô luôn bổ sung những loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để có đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày.

Son Ye Jin trong phim Hương mùa hè năm 2003 (trái) và phim Crash landing on you 2020.

Son Ye Jin trong phim Hương mùa hè năm 2003 (trái) và phim Crash landing on you 2020.

Chăm chỉ tập luyện mỗi ngày

Bên cạnh việc ăn uống điều độ, khoa học, Son Ye Jin còn chăm chị luyện tập thể thao để cơ thể luôn săn chắc, khỏe mạnh. Bộ môn mà chị đẹp yêu thích hiện nay đó chính là pilates. Cô nhận thấy pilates mang lại lợi ích tăng cường sức khỏe, cải thiện sự linh hoạt cũng như đều chỉnh vóc dáng cân đối, hoàn hảo hơn.

son-ye-jin-02

Ngoài ra, Son Ye Jin cũng cho biết cô còn thường xuyên chạy bộ trong công viên. Đây là một phương pháp giảm cân hiệu quả và giúp cô giải tỏa bớt căng thẳng sau những ngày làm việc dài.

Chế độ chăm sóc da 3 bước

Thay vì sử dụng 10 bước skincare phổ biến của phụ nữ Hàn, Son Ye Jin cho biết bản thân tối giản hóa việc chăm sóc da bằng 3 bước: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá.

Ban ngày, cô luôn sử dụng kem chống nắng và kính mắt để tránh tia UV tác động đến vùng mắt - vị trí nhạy cảm dễ bị lão hóa nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link