Chỉ 20 phút da đen bẩm sinh cũng "biến" thành trắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ sau 20 phút bạn có thể giúp làn da trắng mịn, không còn mụn đầu đen.

Mặt nạ mật ong, lòng trắng trứngsữa tươi

làm đẹp
Mật ong và lòng trắng trúng giúp bạn có làn da hoàn hảo.

Đây là loại mặt nạ sẽ giúp bạn trị sạch những đám mụn đầu đen đáng ghét đồng thời bổ sung độ ẩm mang đến làn da săn chắc, mịn như nhung.

Cách thực hiện đơn giản như sau: Cho 1 thìa cà phê bột nghệ cùng với một thìa cà phê mật ong, hai thìa sữa tươi không đường và một lòng trắng trứng. Trộn tất cả những nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Dùng chổi trang điểm thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với công dụng của mình, mặt nạ này sẽ giúp bạn lấy đi tận gốc mụn đầu đen đồng thời mang đến làn da săn chắc, mịn màng như mong muốn.

Lưu ý khác để duy trì làn da trắng 

- Bổ sung vitamin C. Điều này giúp cải thiện màu và độ ổn định của da, giữ cho làn da khỏe mạnh bằng cachs duy trì chất cấu trúc cơ bản của da – collagen. Bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách:

Ăn nhiều thức ăn chứa vitamin C bao gồm chanh, cam, quả lý gai, dâu, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ, đậu xanh và nước ép trái cây. Uống viên vitamin C: Liều lượng khuyên dùng là 250 mg mỗi ngày (không được vượt quá)

- Bổ sung vitamin A. Làn da cơ bản bao gồm chất Retinol hay vitamin A. Bổ sung vitamin A sẽ đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và săn mịn.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin A bao gồm sữa không béo, hàu và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể ăn các thức ăn nhiều beta carotene như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua…giúp giảm thiểu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến làn da.

- Uống 8-10 ly nước mỗi ngày. Điều này giúp giữ cho da khỏi bị khô.

Tẩy sạch nốt ruồi nhanh chóng, không đau với táo mèo
Tẩy sạch nốt ruồi nhanh chóng, không đau với táo mèo
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể sử dụng táo mèo để tẩy nốt ruồi nhanh mà không sợ đau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link