7 bí quyết siêu hiệu quả giúp tóc dài, bóng mượt như bôi dầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết sau sẽ giúp tóc bạn bóng mượt, siêu mềm mượt như tóc làm ở salon

Đã bao giờ bạn luôn muốn có mái tóc siêu mượt, bóng như dầu? Bạn không cần phải quá lo lắng, có rất nhiều cách để giúp mái tóc của bạn đẹp, bóng như đi salon. Hãy tham khảo 7 bí quyết siêu đơn giản dưới đây.

Gội sạch với nước lạnh

Đây sẽ là một cách làm rất khó khăn trong mùa đông, nhưng bạn không bao giờ nên sử dụng nước nóng để gội đầu vì nó sẽ làm cho tóc xoăn và khô sơ. Dùng nước lạnh làm cho lớp biểu bì tóc đóng chặt giúp tóc mượt mà hơn.

Chải cẩn thận

Không nên chải tóc khi tóc còn ướt vì nó sẽ làm hỏng lớp trên cùng của tóc khiến tóc khô và xơ. Hãy để tóc khô sau đó sử dụng một chiếc lược răng thưa và chải nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Tức là chải phần ngọn tóc trước sau đó dần di chuyển lên phía đỉnh đầu. 

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thích hợp

Có cách chăm sóc đúng sẽ giúp cho bạn có mái tóc mịn và mềm mượt. Bạn nên chọn những dòng dầu gội phù hợp với tóc. Ngoài ra sử dụng tinh dầu cũng giúp tóc bóng, mềm mượt hơn.

Hạn chế tác động của nhiệt

Ép tóc, uốn xoăn... có thể là giải pháp tốt nhất để tạo kiểu tóc tức thì nhưng sử dụng thường xuyên rất có hại cho tóc của bạn. Nhiệt từ các công cụ này thường khiến tóc của bạn thô và xoăn, bằng cách tách ra khỏi ánh tự nhiên từ mái tóc của bạn. 

Sấy tóc đúng cách

Luôn luôn cố gắng để làm khô tóc một cách tự nhiên nhưng nếu bạn đang vội vàng, bạn có thể sử dụng máy sấy. Tuy nhiên bạn nên sấy ở chế độ mát để tránh làm hư tổn tóc

Thường xuyên cắt tỉa

Như tất cả các bạn đều biết rằng cắt tỉa đuôi tóc là rất cần thiết vì nó giúp loại tóc chẻ ngọn tóc giảm thiểu tình tranggj tóc bị xơ, khô hư tổn. Vì vậy, cắt tỉa đuôi tóc của bạn trong 4-6 tuần để có được mái tóc mượt mà và mềm mại.

Mặt nạ trứng

Hỗn hợp mặt nạ trứng rất tốt cho tóc.  Cho dù bạn có mái tóc khô, hư hỏng hoặc tóc dầu, muốn tóc mượt và sáng bóng, hỗn hợp trứng là giải pháp tức thời cho tất cả. Nó chứa một nồng độ cao của protein và các chất dinh dưỡng, giúp làm cho mái tóc của bạn sáng bóng, mềm mượt hơn.

Cách làm:

Đập một quả trứng vào một cái bát nhỏ và sau đó thêm 1 thìa mật ong và dầu ô liu. Trộn đều cho sau đó thoa đều lên tóc. Giữ cho đến khi nó khô và gội sạch với nước lạnh và dầu gội đầu.

Ăn 4 loại quả này giúp da mịn màng,
Ăn 4 loại quả này giúp da mịn màng, "trẻ mãi không già"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 4 loại quả dưới đây vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da, chống lão hóa hiệu quả bạn nên thường xuyên ăn nhé
Hết thâm mụn và sẹo trong 1 tuần nhờ dùng chanh đúng cách
Hết thâm mụn và sẹo trong 1 tuần nhờ dùng chanh đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những vết sẹo và thâm mụn hoàn toàn có thể biến mất nhờ sử dụng chanh đúng cách
Hết thâm nách, da sẽ trắng mịn trong 7 ngày chỉ cần làm điều này
Hết thâm nách, da sẽ trắng mịn trong 7 ngày chỉ cần làm điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần thường xuyên làm điều này vùng da dưới cánh tay sẽ trắng sáng, mịn màng bất ngờ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link