Chi Bảo chính thức tuyên bố giải nghệ sau 25 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, anh quyết định dừng đóng phim và xây dựng tổ ấm mới cùng Lý Thùy Chang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đã bất ngờ tiết lộ tạm dừng nghệ thuật, lui về làm kinh doanh. Cụ thể bài viết, Chi Bảo chia sẻ: "Xin tri ân và tạm biệt. Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả, các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.

chibao

Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian. Xin cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã gửi gắm những yêu thương và kỳ vọng vì một xã hội tươi đẹp, văn minh qua từng vai diễn. Xin cảm ơn các anh chị em hậu cần, sản xuất đã giúp đỡ và chăm sóc Chi Bảo bằng sự tận tụy và yêu mến trong từng ấy thời gian. Bảo xin đón nhận và tri ân tấm chân tình ấy. Cuối cùng, cho phép Bảo cảm ơn gia đình và những người thân của mình đã chia sẻ, thương yêu cả những niềm vui và nỗi buồn không nguôi".

Không chỉ thế, lời cuối Chi Bảo cũng gửi cảm ơn đến người vợ kém tuổi đã bên cạnh động viên và hậu phương vững chắc cho anh suốt thời gian qua. "Cảm ơn vợ yêu dấu đã ủng hộ quyết định này. Chồng rất yêu vợ. Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link