Phan Như Thảo tiết lộ bí quyết giúp ông xã trở thành đại gia giàu có

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là người bạn đời, Phan Như Thảo còn coi đại gia Đức An là "sư phụ" chỉ bảo mình trong đường hướng kinh doanh.

Mới đây, Phan Như Thảo lần đầu chia sẻ về công việc kinh doanh của gia dình. Cô cho biết không đầu tư chứng khoán hay tiền ảo vì có sư phụ kiêm ông xã Đức An chỉ dạy:

"Không chứng khoán, không tiền ảo, không xu không coin vì mình ngơ ngác, dễ tin, mình lại không có cái đầu đủ lạnh để theo sóng to gió lớn nên anh sư phụ của mình bảo mình chỉ nên làm những cái chắc chắn, chỉ có lên chứ không có xuống.

phannhuthao

Mấy tháng nay mình đi theo anh sư phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh. Anh sư phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chổ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Túm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm.

Mình bây giờ đang yêu Madagui (ở Lâm Đồng) và sắp tới chắc sẽ yêu thêm Bình Thuận nha các tình yêu ơi".

Được biết, ông xã Phan Như Thảo là đại gia sở hữu khối tài sản khủng. Nhiều năm lăn lộn trên thương trường nên anh có rất nhiều kinh nghiệm. 

phannhuthao 2

Cách đây không lâu Phan Như Thảo khoe món quà ngày đầu tháng mà cô được nhận từ ông xã Đức An. Đó là một mảnh đất ở Lâm Đồng rộng tới 4791m2. Cựu người mẫu thích thú khoe: "Mùng 1 đầu tháng nở hoa tươi rói lộc lá. 4791m2 bé xíu thôi, cảm ơn chồng yêu Nguyễn Đức An".

Mặc dù không tiết lộ số tiền mà ông xã chi để mua mảnh đất tặng mình nhưng diện tích này cũng cho thấy số tiền không hề nhỏ. Đại gia Đức An vốn  nổi tiếng chiều chuộng Phan Như Thảo từ những việc nhỏ nhất. Bên ngoài là đại gia có địa vị cao trong xã hội nhưng về nhà anh sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho vợ, chăm sóc con gái.

Trước đó, Phan Như Thảo đã khoe được chồng cưng chiều như "bà hoàng": "Có người nấu cho ăn. Có người rót rượu cho uống. Có người yêu thương ôm ngủ mỗi đêm. Và hạnh phúc nhất là 3 người đó là một nhỉ, my honey". Chồng nấu nướng những món ngon khiến cho vợ tăng cân không phanh, thân hình chẳng ai nhận ra. Nhưng anh dứt khoát không đồng ý cho chuyện ăn kiêng hay giảm cân. Thời điểm mạng xã hội "dậy sóng" với nhiều lời chê bai thì ở nhà anh vẫn thản nhiên vào bếp để làm nên món ngon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link