Chi Bảo khoe ảnh con trai ngày tốt nghiệp ở Anh, tiết lộ ngành học của quý tử khi lên Đại học

( PHUNUTODAY ) - Được biết, sau khi kết thúc đời học sinh con trai Chi Bảo sẽ theo học ngành luật ở Anh.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên diễn viên Chi Bảo không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của con tại nước ngoài. Anh nhắn nhủ:"Chúc mừng nhóc kết thúc thời học sinh với điểm số hơn ba, giỏi đấy. Chia tay thầy cô, bạn bè và chuẩn bị hành trang cho chặng đường trở thành một. Luật sư như con đã lựa chọn. Đời sinh viên sẽ khác nhiều đấy con ạ".

chibao3
chibao

Con trai diễn viên Chi Bảo tên là Gia Cát (tên tiếng Anh là Jack Phạm). Cậu bé đã sang thành phố Oxford để du học ở trường St Edward. Tại Anh, con trai Chi Bảo làm quen cuộc sống một mình, tự chăm sóc bản thân.

Sau khi ly hôn với vợ cũ, Chi Bảo đã có bạn gái mới là Lý Thùy Chang. Cả hai đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả vợ cũ Chi Bảo và gia đình. Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link