Chỉ cần đọc 3 cầu thần chú sau, dù muộn phiền đến đâu cũng tự nhiên biến mất

( PHUNUTODAY ) - Phật dạy: Cuộc sống của con người vốn không khổ. Chúng ta muộn phiền vì cuộc sống không giống mình mong đợi. Chỉ cần tâm niệm 3 câu thần chú sau, lòng người sẽ được thanh thản.

Đừng bận tâm

Con người chỉ thực sự an yên, khi hoàn toàn phớt lờ mọi muộn phiền. Nếu muốn khóc, hãy khóc thật to. Nếu muốn cười, hãy cười thật thoải mái. Miệng lưỡi thế gian luôn độc địa, có thể dễ dàng phán xét mọi hành động của ta dù chẳng liên quan gì đến họ.

anh 2

Đừng gò bò bản thân trong một khuôn khổ nhất định. Hay cố uốn ép chính mình theo quan điểm và lối sống của người khác. Nếu không, bạn sẽ chẳng thể nào biết được trái tim thực sự mong muốn điều gì, lý trý phải làm sao cho đúng, ngày càng lạc lối, và hoàn toàn mất phương hướng.

Không sao đâu

Trong cuộc đời bạn, có người chủ động bỏ đi, nhưng ắt sẽ có người mới tìm đến. Đừng quá bận tâm và phiền lòng vì những cuộc chia ly. Người trân trọng bạn sẽ chẳng bao giờ rời bỏ trong lúc khó khăn. Thay vào đó, sẽ luôn chủ động tìm đến, giúp bạn vượt qua mọi bế tắc. Người ở lại đến tận phút cuối, chấp nhận những khuyết điểm của bạn, là đáng trân trọng nhất, đừng bao giờ để vuột mất họ.

Dù cuộc sống này có bất cứ thử thách nghiệt ngã nào, hãy tâm niệm sẽ không sao đâu. Mỗi lần vấp ngã là một bài học quý giá về cuộc sống. Mỗi lần tổn thương sẽ giúp ta hiểu tình yêu là quý giá nhường nào. Và mỗi cuộc chia ly càng làm ta thêm trân trọng mối quan hệ mà ta có.

Rồi sẽ qua

Kiên trì, nhẫn nại sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ. Thế nhưng, thực sự buông xuống được sẽ tôi luyện và ban tặng cho ta một bản lĩnh vững vàng. Trên cuộc đời này, ngoài tình thân, không gì là không thể buông bỏ.

anh 3

Trăng có lúc tròn lúc khuyết, việc có lúc thành lúc bại. Vạn vật luôn chuyển động và biến đổi không ngừng. Mọi tổn thương và chấp niệm của ta cũng vậy, sẽ không thể mãi dày vò và làm ta đau khổ. Đừng dặt vặt thứ mình không thể có. Đừng tiếc nuối những ký ức đẹp đẽ đã trôi qua. Hãy để tâm thinh lặng như dòng nước, cuốn trôi hết mọi phiền muộn, hòa tan cùng biển cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link