Đàn ông bật mí hễ được chạm vào chỗ này kích thích hơn cả ‘vùng cấm’, khiến họ sướng tột đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí hễ được chạm vào chỗ này kích thích hơn cả ‘vùng cấm’, khiến họ sướng tột đỉnh nhưng chị em ít ai biết.

yeu-4

Tai

Với cả nam cả nữ, vùng tai và gáy luôn là những điểm cực kỳ nhạy cảm không kém gì những vùng khác. Vợ hãy đặt một nụ hôn với hơi thở gấp gáp, nồng nàn hoặc cắn và day nhẹ vành tai chồng, chắc chắn anh ấy sẽ lập tức rùng mình vì sung sướng, biến thành mãnh hổ chốn phòng the ngay đấy.

Cổ

Cổ cũng là 1 vị trí điểm G mang lại kích thích cực lớn với đàn ông nhưng lại thường xuyên bị bỏ qua. Cổ tập trung rất nhiều dây thần kinh và vô cùng nhạy cảm chỉ với những vuốt ve, động chạm cực nhẹ.

Vậy nên vợ muốn chồng đạt ham muốn nhanh và đạt được cực khoái cao trào thì nhất định đừng bỏ qua điểm này nhé. Những nụ hôn kéo dài trườn trên cổ anh ấy, thậm chí là cắn nhè nhẹ, đôi bàn tay mềm mại ve vuốt cũng đủ khiến chồng hừng hực “nuốt chửng” vợ.

Vùng đùi non

Lại là một trong những vùng vô cùng nhạy cảm trên cơ thể con người, và đàn ông cũng không ngoại lệ. Thậm chí vùng này còn nhạy cảm đến mức ngay cả khi diện chiếc quần dày cộm, cánh mày râu vẫn có thể cảm nhận những động chạm, kích thích ở đây.

Thế nên muốn đàn ông trỗi dậy ham muốn nhanh chóng nhất, vợ chỉ cần đặt nhẹ tay, vuốt dọc mơn man dọc vùng đùi non của anh ấy, đảm bảo chồng sẽ mạnh mẽ, sung sức và muốn nhảy bổ vào chiếm lấy vợ ngay lập tức đấy.

Bí quyết ‘yêu’ khiến chàng khát khao hơn

1. Chủ động khiêu khích

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, bạn cũng có thể đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt.

Ngay khi anh ấy có ý định đáp trả, hãy giả vờ tránh né nụ hôn của chàng khiến anh ấy trở nên khát khao và tấn công bạn hết mình hơn để mong bạn đáp trả. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được bạn sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích.

Đừng quên diện những bộ đồ ngủ mát mẻ, quyến rũ hay một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang để kích thích thị giác của chàng. Chẳng một quý ông thực thụ nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó.

2. Làm chủ cuộc chơi

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Chắc chắn chàng sẽ không thể ngờ rằng bạn lại là "học sinh xuất sắc" đến thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link