Trương Bá Chi 41 tuổi vẫn sở hữu vóc dáng và làn da kinh diễm nhờ thứ "thần dược" này

( PHUNUTODAY ) - Suốt hơn 20 năm qua, nhan sắc và vóc dáng của Trương Bá Chi dường như không hề thay đổi.

Nhắc đến Trương Bá Chi, công chúng không thể ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp. Ở tuổi ngoài 40, Trương Bá Chi vẫn khiến công chúng phải choáng váng vì nhan sắc "hoa ghen đua thắm" của mình. 

Empty

Trương Bá Chi 41 tuổi vẫn phô diễn vòng eo săn chắc, nhan sắc kinh diễm đẹp lộng lẫy mà vẫn rất nhẹ nhàng ngọt ngào trên trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong. 

Empty

Từ nhan sắc đến vóc dáng của Trương Bá Chi đều đẹp đến không mỹ từ nào có thể diễn tả được.

Empty

Ánh mắt trong trẻo đượm chút buồn long lanh, đôi môi nhẹ nhàng chúm chím, sống mũi cao thanh thoát và cả mái tóc đen tuyền vẫn vẹn nguyên như thuở nào.

Được biết để giữ được nhan sắc vạn người mê, cô luôn duy trì thực hiện những thói quen tốt cho làn da của mình. Cô duy trì ăn/uống hàng ngày một loại thần dược để đẹp da, đen tóc và giúp vóc dáng thon gọn thanh thoát đó chính là mè đen. Mè đen từ lâu được xem là vị thuốc quý trong dân gian bởi nhiều dược tính mà nó mang lại cho con người. Trong mè đen chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và tóc với hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

Theo nghiên cứu: Trong 100g mè đen có chứa 21,9g protein (chất đạm); 61,7g lipit (chất béo); 7,3g gluxit (chất đường bột), 564mg canxi; 368g photpho; 50mg sắt; 0,85mg vitamin B1; 0,18 mg vitamin B2; 7,3mg niacin... Đặc biệt, hàm lượng vitamin E trong hạt vừng rất lớn; đứng hàng đầu trong các loại thực phẩm.

Mè đen có các công dụng như kháng viêm, trị mụn, dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố đen sạm và duy trì sự săn chắc hồng hào cho làn da, kích thích hệ tiêu huá giúp tiêu mỡ giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn.

Empty

Các loại axit béo như omega-3, omega-6, omega-9… có trong mè đen sẽ kích thích sự tăng trưởng của tóc và giúp da đầu luôn khỏe mạnh. Chế biên hạt mè đen đơn giản mà vẫn mang lại công dụng dưỡng nhan hiệu quả nhất như Trương Bá Chi đó là:

Giã nhuyễn hạt mè đen và uống cùng với nước

Này nào cô cũng ăn hoặc uống mè đen để dưỡng nhan và giữ dáng. Trương Bá Chi giã hạt mè đen và nặn thành viên lớn, sau đó uống cùng với nước. Đó là cách đơn giản nhất mà cô vẫn thường làm để uống mỗi ngày.

Uống sữa mè đen mỗi sáng thức dậy

Mè đen chính là một nguyên liệu tự nhiên giúp các chị em có được mái tóc đen tuyền không điểm sợi bạc. Nhờ tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng nhan, giảm cân và giúp mái tóc đen mượt mềm mại nên ngoài việc uống với nước, Trương Bá Chi còn nấu sữa mè đen uống vào buổi sáng mỗi khi thức dậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link