Chỉ cao 1,66m nhưng Dương Mịch lại sở hữu đôi chân có tỷ lệ vàng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Dẫu đã trải qua một lần sinh nở, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn luôn khiến hội chị em ghen tị với ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt".

Dương Mịch là một trong những tiểu Hoa 8X đình đám sở hữu sức hút khó ai thay thế. Dù đã sinh con, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn luôn khiến hội chị em ghen tị với ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt".

duongmich 1

Dương Mịch còn là gương mặt đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

duongmich 2

Dân tình không ngớt bàn tán về ngoại hình của Dương Mịch mỗi khi cô xuất hiện.

Đặc biệt khi nhắc đến mỹ nhân 8X, khó ai mà bỏ qua đôi chân thuộc hàng cực phẩm của cô. Cô được mệnh danh là "đệ nhất chân đẹp" của Cbiz. Mới đây, dù mặc chiếc quần ngủ đơn giản và chẳng mấy phù hợp, đôi chân của cô vẫn được chú ý.

duongmich 3

Dương Mịch bịt kín gương mặt với khẩu trang, ăn mặc khá đơn giản với áo croptop, quần short. Đôi chân thon nuột tuyệt đối của người đẹp 8X chiếm sóng. Ăn diện đơn gian nhưng nhờ có "cực phẩm" hình thể mà bà mẹ một con vẫn tỏa sáng.

duongmich 4

Dù chỉ cao 1,66m nhưng với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng đôi chân thon dài "trứ danh" mà người đẹp U35 chẳng mấy khi lép vế trước đàn em. Ngoài nhan sắc đẹp không tì vết mà đôi chân dài thon thả của Dương Mịch cũng làm hội chị em ghen tị.

duongmich 5

Khi đứng cùng một sân khấu với dàn đồng nghiệp, nhìn chân cũng đoán là đâu là Dương Mịch.

duongmich 6

Cứ mỗi khi xuất hiện tại các sân bay, Dương Mịch với mốt giấu quần lại làm náo loạn đám đông.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Dương Mịch chăm "cực phẩm" này còn kĩ lưỡng hơn chăm da mặt.

1. Luyện tập để có chân nuột khi có thời gian trong ngày

Động tác 1: Đứng chụm 2 chân và giữ thẳng lưng, sau đó bước một chân lên trước rồi gập gối, chân còn lại duỗi thẳng về phía sau. Trong lúc thực hiện, giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây rồi tiếp tục đổi chân thực hiện từ đầu.

Động tác 2: Nằm trên thảm yoga, giữ tư thế thẳng người và 2 tay ép dọc 2 bên thân. Sau đó, sử dụng lực cơ bụng để nâng chân và bắt chéo 2 chân vào nhau, thực hiện liên tục trong vòng 30 giây. 

Động tác 3: Bắt đầu bằng việc chống hai tay xuống sàn, lấy chân trái làm trụ và đặt vuông góc 90 độ với sàn nhà rồi nâng chân phải lên hết cỡ để các cơ đùi giãn ra. Đổi bên chân còn lại sau khi thực hiện đủ 20 cái.

2. Duy trì các thói quen mỗi ngày

Sau mỗi bữa ăn, Dương Mịch luôn đứng khoảng 30 phút thay vì ngồi hoặc nằm một chỗ nên có cả vòng 2 không chút mỡ thừa. Cô còn chăm đi bộ, leo cầu thang. Chính nhờ những thói quen tốt này mà cô nàng không chỉ có dáng đẹp mà còn có đôi chân cực phẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link