3 thành viên TWICE có chiều cao khiêm tốn nhưng style đời thường sành điệu nhất nhóm

( PHUNUTODAY ) - Phong cách casual còn là phương tiện giúp bộc lộ cá tính, cùng gu thời trang của từng mỹ nhân showbiz.

Style đời thường của sao nữ Kpop với phong cách casual còn là phương tiện giúp bộc lộ cá tính, cùng gu thời trang của từng mỹ nhân showbiz. Các mỹ nhân nhóm nhạc  TWICE cũng luôn chỉn chu và sành điệu ngay cả trong đời thường, nhất là khi đi ra sân bay. Dù cả 11 người đều rất xinh đẹp và có phong cách riêng nhưng cũng có các thành viên TWICE nhỉnh hơn hẳn các đồng đội với style thời thượng, hút mắt, và đó là Nayeon, Momo, Chaeyoung. Cả ba người này không có chiều cao vượt trội hay vóc dáng hoàn hảo nhưng vẫn mặc đẹp hết nấc. Muốn vừa ăn diện sành điệu lại vừa hack dáng hiệu quả, các chị em không nên bỏ qua 3 tấm gương mặc đẹp này.

Nayeon (1m63)

Style đời thường của Nayeon không hề cầu kỳ mà thiên về những items mang gam màu trung tính như áo thun trắng, quần jeans, blazer và đôi khi là cả những chiếc váy xinh xẻo, mang gam màu nhã nhặn. Nghe có vẻ là một nước đi an toàn, nhàm chán nhưng thực chất, đây lại là lựa chọn tuyệt hay.

Empty
Empty

Các món đồ của cô đa phần là gam màu như đen, trắng, be, nâu… rất dễ mix&match, và mang đến cho người mặc tổng thể trang phục trang nhã,  không bao giờ bị giảm điểm phong cách. Không chỉ vậy  Nayeon còn có vài chiêu hack dáng khá hay mà các chị em thấp bé nên ghim, đó là mix áo lửng với quần cạp cao, diện chân váy ngắn và sơ vin gọn gàng. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Chaeyoung (1m59)

Chaeyoung sở hữu chiều cao chưa đến 1m60 nhưng cô nàng vẫn rất sành điệu và nổi bật. Đặc trưng phong cách của Chaeyoung chính là sự cá tính khi biến những outfit với loạt items đơn giản trở nên có điểm nhấn nhá hơn. Ví du điển hình đó là đi boots thấp cổ, diện quần ống rộng, mặc áo xuyên thấu, sơ vin hờ hững… Chaeyoung còn rất hiếm khi rơi vào cảnh bị dìm dáng, dù chỉ cao 1m59 mà ăn gian chiều cao bằng cách chọn quần skinny jeans, diện váy nhấn eo hay chỉ đơn giản là sơ vin.

Empty
Empty
Empty
Empty

Momo (1m62)

Momo sở hữu phong cách có phần rạng rỡ, nhiều màu sắc và cô chuộng những món đồ trẻ trung và bắt mắt như là áo len tăm, crop top, quần jeans, loạt items có khả năng vừa hack dáng vừa hack tuổi vô cùng. Dù chỉ cao 1m62, nhưng tỷ lệ thân hình chuẩn, cặp chân dài cùng vòng 1 đầy đặn vẫn giúp tổng thể vóc dáng của cô nàng trở nên đẹp hoàn hảo.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cô luôn biết cách chọn các items giúp phát huy lợi thế vóc dáng, chẳng hạn như áo cổ vuông tôn vòng 1 nảy nở, quần skinny jeans khoe chân dài miên man.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link