"Chị đẹp" Hồng Nhung 53 tuổi vẫn lấn át đàn em với body "cuộn sóng", không chút mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 53 đồng thời trải qua quá trình sinh nở nhưng "nàng Bống" vẫn có cho mình vóc dáng cuốn hút, thần thái tươi tắn.

Hồng Nhung là một trong 4 ca sĩ được mệnh danh là diva của làng nhạc Việt. Cô sinh năm 1970 và đi hát từ khi còn rất nhỏ. Tên tuổi cô gắn liền với các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Phú Quang, Quốc Trung...

Không chỉ nổi bật trong mảng thơ văn, cô còn để lại nhiều nốt son thuở nhỏ với loạt giải thưởng âm nhạc như: Giải nhất (A1) Liên hoan giọng hát học sinh thủ đô Hà Nội (1982 và 1984); Huy chương vàng Hội diễn ca nhạc chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng (1985); Giải nhất giọng hát hay Hà Nội (1987); Giải nhất cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc (1991),…

Diva Hồng Nhung đang là cái tên nhận được nhiều phản ứng tích cực từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.Điều mà công chúng chú ý chính là sắc vóc trẻ trung, thon gọn của nữ diva. Ở tuổi 53 đồng thời trải qua quá trình sinh nở nhưng "nàng Bống" vẫn đầy cuốn hút.

hong_nhung1

 Hồng Nhung đã phải xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc, khắt khe với bản thân. Một biện pháp mà cô thường làm là detox cơ thể bằng nhiều loại nước ép, đây cũng là phương thức giảm cân, thanh lọc cơ thể. 

Giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" chia sẻ, cô thường thực hiện detox bằng các loại nước ép như cần tây, dứa, chanh, củ dền, súp lơ, gừng,... trong vòng 7 ngày.  Dù "thấy đói và nhớ cảm giác nhai đồ ăn", Hồng Nhung vẫn kiên trì hoàn thành 7 ngày detox và nhận được kết quả ưng ý. Cô cho hay: "Kết quả là thân nhẹ nhàng như mây. Da mịn, mắt sáng, dáng thon. Ăn gì cũng thấy thơm ngon lên gấp bội. Bống ta dù có trải qua sự nhớ nhung day dứt đối với đồ ăn nhưng hơi bị khoái với cái kết nhẹ nhàng như này".

hong_nhung2

Hồng Nhung còn kiêng hoàn toàn tinh bột xấu. Trong ngày cô ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ với thành phần chủ yếu là rau củ quả, trái cây, uống nhiều nước để hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể. Các món ăn phần lớn được hấp, luộc hoặc nướng thay vì chiên rán nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, trước khi bắt đầu detox 3 ngày, Hồng Nhung đã cắt giảm lượng thức ăn tiêu thụ để giúp cơ thể làm quen dần. 

Bước sang độ tuổi trung niên, nữ ca sĩ thêm phần chú trọng việc bổ sung chất xơ, đạm, chất béo có lợi, uống nhiều nước... để giữ dáng và làm đẹp da. 

Ngoài ra, chị còn duy trì cách trang điểm nhẹ nhàng, gu thời trang thời thượng, phù hợp với độ tuổi. Trên trang cá nhân, Hồng Nhung cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường cực trẻ trung, năng động. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link