Điểm lại những kiểu tóc gây ấn tượng của Suzy trong phim suốt gần 1 thập kỷ qua

( PHUNUTODAY ) - Nhưng các kiểu biến hoá tóc của Suzy tại mỗi bộ phim lại khác nhau.

Doona - Tóc đen thẳng

Doona là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tình đầu quốc dân Suzy. Cô hóa thân thành một nữ idol với visual trẻ trung, bí ẩn và đầy cuốn hút cùng mái tóc dài, đen và thẳng. Từ trước đến nay, Suzy đã vô cùng trung thành với mái tóc dài đen, đặc biệt gây chú ý với sự kết hợp giữa mái bằng và phần tóc dài tự nhiên. Nhờ đó, nhân vật Doona hiện lên như một hình tượng của thanh xuân.

Empty

Anna - Tóc dài kết hợp mái lệch

Anna là bộ phim mà Suzy đã thực hiện màn hóa thân “kép”, giả dạng tiểu thư của một gia đình giàu có – Lee Anna.

Khi là Lee Yoo Mi, cô nàng trung thành với kiểu tóc búi thấp kết hợp cùng mái lệch. Kiểu tóc này làm cô nàng trông trưởng thành hơn nhưng lại toát lên sự quyền lực lạ kỳ. Còn với Anna, cô nàng biến hóa cùng mái tóc sóng lơi, kết hợp cùng phần tóc mái rèm.

Empty
Empty

Kiểu tóc này được xem như là chân ái của các cô nàng mặt tròn khi có thể che đi khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Phần tóc dài sóng nhẹ này đã giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc.

Starup - Tóc dài sóng mix cùng mái bằng

Phần tóc đen dài với những nếp sóng lộn xộn, cùng phần mái bằng đã giúp cô nàng toát lên được sự tự do, phóng khoáng, dám nghĩ dám làm – tính cách của nhân vật Seo Dal-Mi. Kiểu tóc này làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của các cô gái Pháp đầy cảm hứng. Để tăng thêm phần cá tính cho kiểu tóc này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu mái Birkin.

Empty

Lãng khách - Tóc dài xoan nhẹ màu nâu

Với Lãng khách, đây tiếp tục lại là một bộ phim gây sốt khác của nữ idol. Ở lần này, phần tóc dài xoăn sóng nhẹ màu nâu, kết hợp cùng phần mái rèm lệch dài mang đến cảm hứng của một cô nàng xông pha, mạnh mẽ và có chút bất cần – phù hợp với hình tượng nhân vật mà cô nàng đang thủ vai.

Suzy-cung-mai-toc-dai-dac-trung-day-cuon-hut-trong-bo-phim-Lanh-khach

Khi nàng say giấc - Tóc bob đen

Khi nàng say giấc là một tác phẩm phim đánh dấu sự thay đổi về kiểu tóc của Bae Suzy. Kiểu mái bằng đã gây thương nhớ cho không biết bao nhiêu người. Đặc biệt, phân cảnh hất tóc trong bộ phim còn trở nên viral khắp các nền tảng mạng xã hội ở nhiều quốc gia khác nhau. Mái tóc cá tính cùng với gương mặt đậm “chất” thanh xuân.

Empty

Các nàng ó thể thử thêm các kiểu tóc ngắn như tóc bob lệch, bob cổ điển hay pixie. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn công một chút để có thể tạo kiểu.

Yêu không kiểm soát - Tóc dài nâu mái bằng

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Suzy tiếp tục xuất hiện cùng với mái tóc thẳng, dài của mình ở bộ phim Yêu không kiểm soát. Những nếp tóc tự do, phần tóc tung bay giữa gió dường như đã trở thành một dấu ấn đầy ấn tượng. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link