Đàm Vĩnh Hưng mời luật sư vào cuộc vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

( PHUNUTODAY ) - Những trang bán hàng này thậm chí còn sử dụng cả tên tuổi nam ca sĩ để phục vụ lợi ích kinh doanh.

Mới đây, Mr Đàm đã bức xúc khi các page quảng cáo nước hoa, trang web sử dụng tên tuổi và hình ảnh của anh chưa xin phép: “Đàm Vĩnh Hưng đại diện quảng cáo cho nhà cái à em”, phía này thản nhiên trả lời: “Đúng rồi ạ”.

Empty
Empty

Mr Đàm cho biết anh đã mời luật sư vào cuộc, cấp tốc làm việc với Cục An Ninh Mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để xử lý. Anh viết: “Mình không gây thù chuốc oán với ai. Tại sao lại cố tình hại mình? Hiện nay có một nhóm chuyên phá và quấy rối công việc làm ăn của Hưng. Chưa biết ai chỉ đạo, họ lập các trang giả tên Hưng và hình ảnh, clip của Hưng để bán nước hoa giả để hạ uy tín của Hưng.

Hưng không bán nước hoa, cũng đã đi đến địa chỉ đó cũng không hề có. Đó là địa chỉ ma. Và đáng chú ý là cửa hàng Vua Biển lại càng không bán nuớc hoa. Mọi người đừng nghe số lạ mạo nhận là người của Vua Biển rồi nói công ty đang có chương trình bán nước hoa giá rẻ. Mọi người đừng tin nhé”.

Khi được nhắn tin hỏi về việc Đàm Vĩnh Hưng đại diện quảng cáo, một chủ kinh doanh thản nhiên thừa nhận điều này là đúng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa cập nhật dòng trạng thái mới nhất liên quan đến kẻ mạo danh nam ca sĩ, lừa đảo khán giả.

Anh viết: "Báo lần 3! Và sau đó sẽ đợi kết quả của phim hay! Kẻ mạo danh Đàm Vĩnh Hưng để đi lường gạt các fans Hưng mà bán ba cái đồ ko rõ nguồn gốc ra sao! Làm ảnh hưởng uy tín của Hưng. Vì Hưng có thông báo sẽ thanh lý kho hàng hiệu nên hắn lợi dụng tin nay để lên kế hoạch. Vì fans Hưng hay sưu tầm những gì của Hưng nên khi họ thấy nick Mr Đàm, rồi kẻ đó dùng văn chương câu cú y như là Đàm Vĩnh hưng đang chat với fans vậy! Nên họ happy và vội vàng chuyển khoản.... Có ng nghi ngờ , gọi video call cho thấy Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ ck ngay!

Thế là kẻ này đã cắt ghép những đoạn clip Hưng hay ngồi trên xe để live stream nói chuyện với fans...Và kết nối vào cuộc gọi đó! Vậy là ng ta tưởng y như thật thế là dính bẫy! Nay công ty và ekip sẽ làm việc với công an và ngân hàng và cả zalo! Nhất định sẽ đem kẻ này ra ánh sáng để những kẻ khác muốn sử dụng tên và hình ảnh của tui nhìn thấy một cái gương. Kẻ này rất là ma mãnh và chịu khó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link